Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phục hình răng với phương pháp nào?

Tôi năm nay 45 tuổi, răng tôi khá đều nhưng bị nhiễm tetracycline nên răng ngả màu đen xám rất xấu. Tôi muốn dán sứ veneer cho răng đẹp hơn. Nhưng lo ngại không biết bọc răng sứ titan có tốt không, có bền và liệu có bị ê buốt răng sau này không? Mong nhận được phản hồi từ bác sĩ.

Phục hình răng với phương pháp nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phổ biến cho tất cả trường hợp có nhu cầu chỉnh hình răng. Ngoài một số trường hợp hay gặp như răng bị xỉn do dùng nhiều kháng sinh hay thói quen hút thuốc là có thể trắng sáng tự nhiên thì những trường hợp nặng hơn như răng bị mẻ, khấp khểnh không đều cũng có thể lựa chọn phương pháp này.


Còn trong trường hợp nào bạn nên lựa chọn dán răng sứ? Kỹ thuật dán sứ được chỉ định trong những trường hợp người bệnh gặp các trường hợp răng khiếm khuyết nhẹ như răng bị sứt, răng không quá sậm màu, không bị mòn hoặc vỡ không quá 1/3 thân răng…

Mặt dán sứ Veneer có tốt không?

Độ bền: Veneer cao cấp, chính hãng có tuổi thọ 20 năm hoặc hơn 30 năm nếu kỹ lưỡng và chăm sóc răng tốt. 

Màu sắc: Veneer tốt thì nhìn sẽ trắng sáng và trong, màu tinh tế . Màu sắc duy trì lâu dài, sứ không bám màu hoặc nhiễm màu. 

Khả năng chịu lực: Nếu so sánh độ cứng của Veneer cao cấp chất liệu sứ Vita (Đức) với răng thật thì Veneer (Laminate) VITA có độ cứng gấp 8 – 10 lần.

Mức độ gắn kết với răng thật: Nếu làm Veneer tại các Nha khoa sử dụng chất gắn kết Nha khoa cao cấp thì Veneer rất khó có thể tách khỏi răng thật. Trừ khi, khách hàng thường xuyên ăn nhai vật cứng như xương.


Như vậy, có thể trả lời là: Mặt dán sứ Veneer (Laminate) nếu là hàng cao cấp và được thực hiện bởi các Nha sỹ giỏi cũng như Nha khoa uy tín thì độ bền sẽ rất cao từ 20 năm hoặc lâu hơn, màu sắc trắng sáng, khuôn răng được điều chỉnh đều đặn.

Ngược lại Nếu mặt dán sứ Veneer không phải từ nguyên liệu sứ cao cấp và được thực hiện bởi Nha khoa không chuyên nghiệp và bác sỹ không chuyên thì độ bền, màu sắc, khuôn răng sẽ không thể tốt được.
Phục hình răng với phương pháp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.