Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng?

Bữa sáng là bữa ăn vô cùng quan trọng, nếu bạn nghĩ rằng bỏ ăn buổi sáng có thể giảm cân thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Bạn phải duy trì bữa sáng hằng ngày để quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường. Vậy thì nên ăn gì vào buổi sáng để giảm cân hiệu quả? trồng răng implant mất bao lâu? Cùng tham khảo nhé!

 Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng?
 Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng?
Cháo yến mạch

Qua nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến mạch chứa trong nó nhiều beta-glucan là một loại chất xơ có tác dụng làm giảm mức cholestrol trong máu. Đồng thời, yến mạch cũng rất giàu axit béo omega3, axit folic cùng với kali.

Chính vì lí do trên, ăn cháo yến mạch vào buổi sáng, bạn sẽ có được cảm giác no, đầy đủ năng lượng và không phải lo lắng vì sự tấn công của chất béo.

Sữa chua

Không chỉ có vị thơm ngon, dễ ăn mà sữa chua còn giúp cơ thể bảo vệ được hình dáng cơ thể. Trong sữa chua chứa nhiều canxi và protein, khi được nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, với bữa ăn sáng thêm 1 cốc sữa chua, là cách giảm cân tự nhiên nhất cho bạn.

Bưởi

Các thành phần có trong bưởi khi ăn có khả năng kiểm soát lượng đường và insulin trong máu. Đồng thời, trong thực tế, khi ăn bưởi bạn cũng có cảm giác no hơn. Do vậy, buổi sáng bạn thưởng thức vài múi bưởi sẽ có tác dụng ngăn chặn sự tích trữ mỡ thừa dưới da giúp dáng hình của bạn luôn gọn đẹp.

Chuối

Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng bằng chuối không còn xa lạ nữa. Chuối cũng cấp nguồn kali dồi dào, giúp cân bằng huyết áp. Chuối chứa nhiều tinh bột nên khi ăn sẽ có cảm giác no lâu, hạn chế lượng thức ăn vặt hoặc những cơn đói đến sớm.

Trứng

Trứng là thực phẩm rất giàu protein cùng với vitamin D. Khi được thu nạp vào cơ thể, trứng sẽ cung cấp cho máu một lượng cholestrol lành mạnh giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động nhưng không để lại lượng chất béo tiêu cực. Vì vậy, buổi sáng bạn nên chọn trứng là một trong những loại thực phẩm nên ăn để có đủ năng lượng cho hoạt động và bảo đảm cho sức khỏe.

Khoai lang

Giảm cân tự nhiên không có nghĩa là không cung cấp tinh bột. Trong khoai lang có chứa lượng tinh bột bằng 1/3 so với cơm, nếu cung cấp khoai lang vào bữa sáng bạn sẽ có hoạt động hăng say trong cả ngày. 

Hạnh nhân

Một thành phần nổi bật của hạnh nhân chính là chất béo không bão hòa đơn, khi xâm nhập vào cơ thể sẽ không gây ra sự tích trữ chất béo. Do vậy, khi ăn hạnh nhân, bạn sẽ không phải lo lắng đến sự tăng cân của cơ thể. Nếu có thể, bạn cũng nên lựa chọn bơ hạnh nhân để dùng vào bữa sáng.

Dưa hấu

Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng bằng dưa hấu sẽ cung cấp cho bạn lượng nước dồi dào, lượng lycopenne vừa bảo vệ sức khỏe vừa tạo cảm giác no. Vì vậy, hãy dùng một vài miếng dưa hấu trước khi kết thúc bữa sáng để giúp thân hình thon gọn hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.