Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản

Vỏ cam được nhiều người dùng để làm trắng răng nhờ tác dụng loại sạch các vết ố vàng trên răng nhờ vào thành phần limonene tự nhiên có trong cùi trắng của cam và các vitamin C có trong vỏ. bạn có thể tham khảo một số cách làm trắng răng từ nguyên liệu này ngay sau bài viết này.

Làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản

Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách làm trắng răng bằng vỏ cam sau đây.

Làm trắng răng bằng cách chà sát vỏ cam lên răng

Dùng vỏ cam để chà trực tiếp lên răng là một trong những cách làm đơn giản, dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian của mọi người. Đầu tiên, bạn rửa vỏ cam thật sạch để tránh vi khuẩn từ vỏ cam làm hại răng miệng, sau đó lấy phần cùi trắng để chà xát lên răng trong vòng 5 phút. Kiên trì thực hiện để có hàm răng trắng sáng hơn.
Làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản

Làm trắng răng bằng vỏ cam và kem đánh răng

Sau khi ăn cam, bạn hãy khoang vứt vỏ cam đi mà hãy đem phơi khô, sau đó xay thành bột mịn rồi trộn với kem đánh răng với lượng vừa đủ. Dùng hỗn hợp này để chải răng, chải đều khắp các bề mặt răng, cả trông và ngoài. Sau cùng, hãy súc miệng thật sạch với nước.

Với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện sẽ có hiệu quả, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng hơn. Không nên lạm dụng vì axit có trong vỏ cam có thể làm mòn men răng. Nha khoa có chi phí niềng răng hô hợp lý tại hà nội.

Làm trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Với những cách làm trắng răng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên như vỏ cam chỉ có tác dụng đối với những trường hợp răng vàng nhẹ và cần phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian khá dài. Còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, răng nhiễm màu kháng sinh thì sẽ không đem lại hiệu quả. Nếu muốn tẩy trắng răng hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại các phòng nha với các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại.

Tại các nha khoa uy tín, hiện nay đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser, chỉ sau 60 phút, bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên như mong muốn. Sau khi vệ sinh răng miệng, điều trị dứt điểm bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ tách nướu, sau đó cho thuốc tẩy trắng lên răng, dùng đèn laser để chiếu vào. Lúc này, thuốc tẩy trắng răng dưới tác động của đèn laser sẽ bắt đầu phát huy tác dụng tẩy trắng hiệu quả. Quy trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn và hiệu quả, chi phí thực hiện cũng không quá cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.