Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa có khắc phục được không?

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo cho khiếm khuyết răng thưa. Giải pháp mang lại hiệu quả toàn diện, bền lâu vĩnh viễn, an toàn cho sức khỏe răng miệng, được các BS nha khoa khuyến cáo áp dụng. Vậy niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu sẽ có hiệu quả?

Răng thưa có khắc phục được không?

Răng thưa là những chiếc răng bị sai lệch với mức độ trung bình, không ảnh hưởng gì tới chức năng ăn nha. Hiện nay, có rất nhiều cách để khắc phục nhược điểm răng thưa như: trám răng, bọc răng sứ hoặc niềng răng.


Tuy nhiên, trám răng hay bọc răng sứ thì chỉ là cách khắc phục tạm thời giúp bạn che đi khuyết điểm mà thôi, thực chất răng vẫn bị thưa. Trong khi đó, phương pháp niềng răng thưa được các nha sỹ khuyên bạn áp dụng bời kỹ thuật này mang lại kết quả thẩm mỹ lâu bền.

Niềng răng thưa mất bao lâu thì đều và đẹp?

Không có một thời gian cụ thể để trả lời cho câu hỏi niềng răng thưa mất bao lâu để đem lại hàm răng đều và đẹp cho bạn.  Bởi vì, thời gian niềng răng thưa phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, loại mắc cài lựa chọn, phương pháp niềng răng, tuổi tác…

Thông thường, thời gian niềng răng cho những trường hợp không nhổ răng thường là 18 tháng và đối với những trường hợp đã nhổ răng là 24 tháng. Nếu răng bạn thuộc vào trường hợp răng ngầm thì sẽ lâu hơn một chút.


Hơn nữa, sự phát triển của các khối xương mặt cũng ảnh hưởng đến thời gian niềng răng thưa của bạn. Do đó, tùy vào tình trạng của từng người mà thời gian niềng răng thưa sẽ khác nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng thưa có khắc phục được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.