Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng người lớn

Niềng răng người lớn là kỹ thuật áp dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại để khắc phục tình trạng răng mọc lộn xộn, lệch lạc. Phương pháp này tạo một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh, giúp cải thiện rõ rệt thẩm mỹ trên gương mặt, lấy lại sự tin tự cho bạn trong giao tiếp và cuộc sống. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về kỹ thuật niềng răng qua bài viết.

trồng răng hết bao nhiêu tiền cho người mới mất răng hàm?

Niềng răng người lớn là gì?

Răng được người xưa ví như "cái góc con người". Không chỉ chức năng nghiền nát thức ăn, răng còn là bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Một hàm răng đều đặn và chắc khỏe là điều kiện thuận lợi để bạn tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp bạn xinh đẹp, dịu dàng và tự tin hơn.
Các trường hợp cần niềng răng*
Tuy nhiên, để hàm răng mọc lên đều đẹp và luôn chắc khỏe không hề dễ dàng. Đã có rất nhiều người khổ sở với các khuyết điểm trên răng và muốn tìm cách giải quyết. Răng mọc lệch lạc, thưa, vẩu, móm, hô... là những nguyên nhân khiến nhiều người ngại giao tiếp. Hiểu điều được này, trung tâm áp dụng kỹ thuật chỉnh nha giúp khắc phục các điểm xấu của hàm răng không đều đặn một cách an toàn và hiệu quả.

Nếu trước đây, niềng răng chỉ áp dụng cho trẻ em thì với sự tiến bộ của công nghệ nha khoa như hiện nay, kỹ thuật chỉnh nha này đã phổ biến rộng rãi cho cả những người trưởng thành. Với niềng răng người lớn, bác sĩ cũng thực hiện lấy dấu hàm răng để thiết kế mắc cài hay khay niềng và đeo chúng lên những chiếc răng mọc lệch so với vị trí quy định.

Quy trình niềng răng người lớn

Cũng giống như niềng răng trẻ em, niềng răng người lớn được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Phương pháp này được thực hiện như sau:
Quá trình niềng răng người lớn*
Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám về  khuyết điểm răng và giải đáp thông tin liên quan đến phương pháp điều trị.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm rõ hơn tình trạng khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc khoang miệng để quá trình niềng răng diễn ra dễ dàng và chính xác hơn.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu hàm răng và gửi về bộ phận Labo để các kĩ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp với tình trạng răng của khách hàng.

Bước 4: Khi có khay niềng răng, bác sĩ tiến hành gắn vào hàm cho khách hàng. Thời gian gắn mắc cài khá nhanh, khoảng hơn 30 - 45 phút. Bác sĩ thực hiện điều chỉnh sao cho khay niềng răng ôm sát và dễ dịch chuyển răng hơn.

Bước 5: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Các loại hình niềng răng phổ biến*
Như vậy, niềng răng người lớn không chỉ là phương pháp giúp khắc phục tối ưu các nhược điểm trên răng là còn là điều kiện để bạn bảo vệ tốt nhất cho khỏe sức răng miệng của mình. Hãy đến với trung tâm nha khoa để sớm được sở hữu hàm răng đều đặn và chắc khỏe. Tại đây, các bác sĩ giúp bạn kiểm tra và tìm ra giải pháp điều trị phù hợp.
Niềng răng người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.