Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng

Trám răng là hình thức bác sĩ sử dụng các dụng cụ vật liệu nha khoa để phục hình cho chiếc răng bị sâu ăn hoặc bị mẻ, vỡ. Trám răng bên cạnh giúp cải thiện thẩm mỹ còn có khả năng phục hồi chức năng nhai cho răng.

Trám răng như thế nào?

Trám răng được thực hiện không phức tạp. Với vật liệu được làm từ chất composite, có màu sắc tự nhiên như thật và có khả năng chịu lực cao cũng như có độ bền giúp kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và không tổn hại đến sức khỏe.
Trường hợp nên tiến hành trám răng*
Trám răng được thực hiện bằng việc bác sĩ dùng khoan chuyên dụng để lấy đi những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu trong lỗ sâu răng nhằm giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn. Sau đó, dùng vật liệu trám để phủ lên lớp men răng đã bị sâu ăn, lấp đầy lỗ sâu răng và ngắn không cho các loại vi khuẩn và hóa chất làm ảnh hưởng và làm hại đến phấn tủy răng. 

Trám răng xong thực hiện trong rang su co dinh co tot khong 

Trám răng là giải pháp khắc phục các khuyết điểm ở vùng răng một cách hiệu quả mà không hề gây đau đớn. Tuy nhiên, nếu trường hợp răng bạn bị hỏng nặng, nằm ở vị trí khó thực hiện trám sẽ gây nên tình trạng ê buốt trong thời gian đầu. Nếu răng khách hàng bị sâu khá nặng, nằm ở vị trí gần tủy thì bác sĩ sẽ đặt thuốc để theo dõi khoảng 2 - 3 ngày rồi mới điều trị trám răng. 
Lựa chọn chất liệu trám răng phù hợp*
Lưu ý sau khi thực hiện trám răng thẩm mỹ

Vấn đề chăm sóc răng miệng sau khi tiến hành trám răng cũng rất quan trọng. Vì vậy, sau khi thực hiện các bạn có thể lưu ý một số vấn đề như sau:

- Sau khi trám răng, phải đợi tầm  2 tiếng để có thời gian cho miếng trám răng khô lại.

- Đánh răng mỗi ngày tối đa 2 lần.

- Sau khi ăn uống nên súc miệng bằng nước sạch để làm sạch khoang miệng.

- Nếu bác sĩ hẹn lịch tái khám thì nên đi theo đúng lịch hẹn để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Chăm sóc răng miệng hợp lý sau trám răng*
- Nếu có những triệu chứng bất thường xảy ra các bạn nên quay lại gặp bác sĩ để được kiểm tra.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp trám răng thẩm mỹ. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình được địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp với khuyết điểm.
Trám răng Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.