Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉ niềng các răng mọc lệch lạc thôi có được không?

Chỉnh nha từ trước đến nay vẫn luôn là một trong những cách giúp khắc phục tình trạng răng miệng một cách an toàn, hiệu quả và bền vững. Thế nhưng với khoảng thời gian điều trị kéo dài đã làm cho không ít người phải e dè. Vậy niềng răng giai đoạn nào đau nhất? Niềng răng cửa mọc lệch mất bao lâu nếu chỉ niềng các răng bị lệch? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu ngay thôi!

Chỉ niềng các răng mọc lệch lạc thôi có được không?

Đây là một trong những câu hỏi mà nha khoa đã gặp rất nhiều trong suốt quá trình thăm khám cho các bệnh nhân. Với tâm lý sợ đau, sợ tốn nhiều thời gian, sợ thẩm mỹ kém đã khiến không ít người đắn đo.


Bạn cần nên biết, niềng răng là kỹ thuật dùng các khí cụ như mắc cài, dây cung hay khay niềng tác động một lực lên răng hàm nhằm di chuyển các răng về vị trí mong muốn. Chính vì điều đó, niềng răng cần phải thực hiện trên một hàm răng hay cả hai hàm mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Ngoài ra, chỉ điều trị nắn chỉnh răng trên các răng lệch lạc có thể sẽ giúp các răng ấy thẳng đều. Thế nhưng việc này đồng thời đã khiến những chiếc răng khác lại không đồng đều, không chuẩn tỉ lệ. Do đó, nếu muốn kết quả của quá trình niềng răng tốt đẹp chúng ta hãy nên niềng cả hai hàm răng.

Nên chọn phương pháp niềng răng nào là tối ưu nhất?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng, vậy phương pháp nào mang lại hiệu quả tốt nhất vừa giúp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Niềng răng mắc cài kim loại: đây là loại mắc cài có độ bền tương đối cao, giá thành rẻ nhất và hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, mắc cài kim loại có nhược điểm là mất thẩm mỹ cho người dùng.

Niềng răng mắc cài sứ: ưu điểm của phương pháp này là bền, không gây kích ứng và tính thẩm mỹ cao (màu sứ trùng với màu răng thật). Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là giá thành cao.

Niềng răng Invisalign (niềng răng không mắc cài): đây là phương pháp tẩy trắng răng duy trì được bao lâu hiện đại nhất, tính thẩm mỹ cao nhất, dễ dàng tháo lắp và không gây khó chịu. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những người có hàm răng khấp khểnh nhẹ và giá thành của loại mắc cài này rất cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉ niềng các răng mọc lệch lạc thôi có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.