Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật bọc răng sứ là gì

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hồi chiếc răng đã mất. Chiếc răng sứ thay thế có hình dáng, màu sắc cũng như chức năng ăn, nhai giống như răng thật.

Kỹ thuật bọc răng sứ là gì?

Khuyết điểm răng bị mẻ, răng ngả màu mất tính thẩm mỹ khi nở nụ cười. Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Vậy làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Địa chỉ niềng 2 răng cửa an toàn và hiệu quả.

Hiện nay, kỹ thuật bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Bác sĩ thăm khám cụ thể trước khi thực hiện. Tùy vào khuyết điểm cũng như khả năng chỉ trả của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp nhất.
Kỹ thuật bọc răng sứ là gì

Kỹ thuật bọc răng sứ phổ biến nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp bọc răng sứ, phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp hơn. Hiện nay, có những kỹ thuật bọc răng sứ phổ biến như:

Bọc răng sứ titan

Răng sứ titan có phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken - Crom - Titan. Sau đó, bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3. Mẫu răng sứ này có khả năng chịu lực tốt. Quy trình thực hiện tương đối đơn giản, không gây dị ứng khi sử dụng, vì vậy cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Chi phí thực hiện phải chăng và nằm trong khả năng chi trả của mọi người.

Bọc răng sứ Cercon

Bọc răng sứ Cercon được chế tạo từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Loại răng sứ này được cấu tạo ghép, vì vậy khắc phục hiệu quả được hầu hết những khuyết điểm về răng mà không gây dị ứng.

Bọc răng sứ Veneer

Răng sứ Veneer hay còn gọi là mặt dán sứ veneer có bề dày khoảng tầm 0.5mm. Kỹ thuật bọc răng này giúp khắc phục lớp men răng tự nhiên y hệt như răng thật. Đồng thời, hạn chế tối đa việc mài cùi răng khi thực hiện.

Kỹ thuật bọc răng sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Trước khi thực hiện niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng vì vậy mọi người có thể an tâm khi bọc răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangdamonclear.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Kỹ thuật bọc răng sứ là gì Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.