Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị đau nhức răng tại nhà

hi bị đau răng, bạn nên tìm đến nha sĩ càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chưa hẹn lịch được ngay, hãy thử một số cách trị đau răng tại nhà hiệu quả mà chúng tôi đã liệt kê ở bài viết dưới để tạm thời thoát khỏi tình trạng khó chịu này nhé.

Nguyên nhân khiến răng đau nhức

Tình trạng đau nhức răng mà nhiều người gặp phải có thể do những nguyên nhân dưới đây.

- Sâu răng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đau răng, nguyên nhân là do chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách. Nguyên nhân bọc răng sứ bị cộm là gì?

- Các bệnh lý về nướu như viêm nướu, viêm nha chu cũng khiến răng ê buốt, đau nhức khi ăn uống. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây mất răng.

- Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng đau răng.
Cách trị đau nhức răng tại nhà

Cách trị đau nhức răng tại nhà

Để điều trị đau nhức răng, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả. Nhưng nếu chưa thể đến gặp bác sĩ được thì bạn cũng có thể áp dụng các cách trị đau nhức răng tại nhà dưới đây.

Trị đau nhức răng với tỏi

Tỏi chứa nhiều thành phần glucogen, allin và fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng và chống viêm nhiễm. Chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng tỏi để giảm đau răng hiệu quả.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, hãy giã tỏi thật mịn rồi trộn cùng một ít muối. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vị trí răng bị đau. Kiên trì thực hiện hằng ngày sẽ giúp bạn hết đau răng và loại bỏ vi khuẩn bám trên răng.

Trị đau răng bằng gừng

Gừng tươi có vị cay nóng và tính tính diệt khuẩn rất cao, gừng còn có tác dụng giảm đau răng rất hiệu quả. 

Bạn dùng củ gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ đi. Cắt thành những miếng nhỏ rồi cắn vào chỗ răng đau giữ trong khoảng 3-5 phút cho tinh chất gừng tiết ra để diệt khuẩn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để giảm tình trạng đau răng.

Trị đau răng bằng lá ổi

Lá ổi chứa nhiều hợp chất astringents, là chất kháng viêm, kháng khuẩn tốt, rất tốt cho nướu và giảm đau răng hiệu quả. Hãy sử dụng búp lá ổi non, đem rửa sạch và nhai cũng với một ít muối, tình trạng đau nhức răng sẽ thuyên giảm đi rất nhiều. Giải đáp bọc răng sứ có tác hại gì không 

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cách trị đau nhức răng tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.