Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào ?

Cấy ghép implant cho răng là giải pháp cứu cánh cho những răng đã gãy rụng mất một chiếc hoặc đến cả hàm…được bác sỹ giỏi tại nha khoa Đăng Lưu thực hiện cho bạn nên rất an toàn. Vậy quy trình cấy ghép implant cho răng hàm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn ngay bài viết dưới đây.

Cắm ghép Implant khi nào?

Hầu hết các trường hợp mất răng, gãy răng đều được các BS khuyến khích nên cắm ghép Implant trước khi lắp cầu răng sứ. Cắm ghép Implant chỉ định cho những trường hợp sau:

Mất 1 răng hoặc mất răng xen kẽ: lúc này, trụ Implant sẽ được cấy ghép ngay ở vị trí răng bị mất rồi bọc răng sứ lên trên. Nhờ trụ Implant làm điểm tựa mà răng sau khi cắm ghép Implant sẽ chắc chắn.

Mất 2 răng cạnh nhau: khi cấy ghép Implant cho trường hợp mất 2 răng ở cạnh nhau thì BS sẽ làm 1 trụ Implant sau đó cắm hai răng sứ rời nhau trên Implant. Phương pháp này sẽ tiết kiệm được một phần chi phí nhưng việc đảm bảo sức nhai sẽ không bằng phương pháp cắm Implant cho từng chiếc răng.

Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào ?

Mất nhiều răng cạnh nhau: Trong trường hợp này, BS sẽ tính toán sao cho có thể cắm số trụ implant ít hơn số răng mất và làm cầu răng sứ trên những trụ implant này để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sức nhai.

Mất toàn bộ răng : Cắm ghép Implant cho trường hợp mất toàn bộ răng có thể thực hiện theo hai cách sau:

Cấy ghép Implant rồi làm răng gắn cố định. Với phương pháp cấy ghép Implant này thì bạn sẽ cấy ghép từ 6-10 implant rồi làm cầu răng sứ bên trên Implant.

Cấy ghép Implant rồi làm hàm tháo lắp lên trên. Với phương pháp này sẽ giúp hàm tháo lắp bền chắc hơn so với làm hàm. nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền hợp lý?

Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào ?

Quy trình cắm ghép Implant cho răng hàm được thực hiện khá khép kín trong môi trường đảm bảo vệ sinh, vô trùng. Bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều khi cấy ghép Implant tuy nhiên khi cấy ghép cần khoan xương để cấy Implant nên bạn cần phải tiêm thuốc tê giúp tăng sức chịu đau của bạn. Sau khi tiêm thuốc, BS sẽ tiến hành khoan xương và cắm ghép Implant để tạo điểm tựa bọc răng sứ cho chắc chắn. Sau mỗi giai đoạn cấy ghép Implant, bạn sẽ cảm thấy hơi đau do thuốc tê đã tan dần. Bạn có thể nhờ BS kê thêm toa thuốc để giảm đau nếu muốn. Sau thời gian 1 tuần, răng của bạn sẽ trở lại bình thường và bạn sẽ có được hàm răng đẹp, chắc chắn như ý muốn.

Sau khi đã hiểu về quy trình cấy ghép implant cho răng hàm như thế nào? Bạn sẽ cảm thấy thỏa mái hơn khi đến thực hiện. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ nha khoa Đăng lưu để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.orgThông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào ? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.