Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp chỉnh nha được sử dụng để khắc phục các trường hợp răng khuyết điểm nhưng không làm tổn thương các răng còn lại và hạn chế những cơn đau. Phương pháp này đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng nên rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Những khuyết điểm về răng hô vẩu, móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người băn khoăn đến. Vậy, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Niềng răng không nhổ răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn có thể sở hữu được nụ cười tự tin hơn. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. 

Quy trình thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám 

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó mới tiến hành lên kế hoạch niềng răng. Tùy vào từng khuyết điểm bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Bước 2: Chụp hình x - quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch khắc phục khuyết điểm cụ thể.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành lập khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm của khách hàng.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Tiến hành gắn mắc cài niềng răng trong phòng vô trùng khép kín. Quá trình thực hiện mất khoảng 45 - 60 phút. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng không nhổ răng hiện đang là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều người tìm hiểu. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng không nhổ răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.