Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện niềng răng người lớn có điều gì đặc biệt?

Niềng răng cho người lớn được nhiều trung tâm nha khoa thực hiện với mong muốn giúp khách hàng khắc được khuyết điểm và có hàm răng đều đẹp hơn giống như ý muốn của mình. Vậy thực hiện niềng răng người lớn có điều gì đặc biệt?

Đối tượng thực hiện niềng răng cho người lớn?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha được áp dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng bao gồm trẻ em và người lớn, giúp điều chỉnh lại các vấn đề về khớp cắn, vị trí răng như:

- Răng hô móm, vẩu hàm trên hoặc hàm dưới.

- Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh.

- Răng thưa, hở kẽ.

- Răng mọc quặp vào trong.

- Khớp cắn hai hàm không cân xứng.

Niềng răng cho người lớn không chỉ giúp bạn thoát khỏi hàm răng lệch lạc, nhanh chóng sở hữu một bộ răng thẳng và đều hơn. Mà còn mang lại nhiều kết quả khác trong quá trình chỉnh sửa những vấn đề cho răng và hàm như: khớp cắn hoàn hảo hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu các bệnh răng miệng mà bạn sẽ gặp phải, nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên.

Với những trường hợp niềng răng cho người lớn tuổi, bác sĩ cần phải thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng xương hàm, cấu trúc răng nướu và cả sức khỏe răng miệng của người niềng. Từ đó xác định  phương pháp, kỹ thuật niềng răng người lớn tuổi phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

thực hiện niềng răng người lớn có điều gì đặc biệt?

Thời gian niềng răng cho người lớn mất bao lâu?

Niềng răng là cả một quá trình cần nhiều thời gian để có thể nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng lệch lạc về đúng vị trí. Do đó, để đạt được kết quả tốt nhất không thể chỉ trong ngày một ngày hai.

Thông thường, theo nhận định của các chuyên gia từ 8 – 16 tuổi là thời điểm thích hợp nhất cho việc chỉnh nha – niềng răng. Bởi lúc này xương hàm và cấu trúc răng nướu của trẻ chưa hoàn thiện, nên việc nắn chỉnh, định hình lại răng và cũng hàm trở nên dễ dàng, hiệu quả và thời gian nhanh chóng hơn từ 12 – 18 tháng.

Ngược lại, niềng răng cho người lớn tuổi cần phải mất đến 18 – 24 tháng, thậm chí lâu hơn tùy vào tình trạng, mức độ răng lệch lạc. Hơn nữa, do xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa nên thời gian niềng răng cho người lớn thường lâu hơn ở trẻ em.

Bên cạnh đó, thời gian niềng răng nhanh hay chậm ở người lớn còn tùy thuộc vào những yếu tố khác như:

+ Niềng răng khi bị mất răng: Đối với những trường hợp như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có thể kéo dài lâu hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối với trường hợp hỗ trợ phục hình răng sứ hay cấy ghép implant.

+ Loại khí cụ niềng răng được sử dụng: Hiện nay, có khá nhiều loại khí cụ chỉnh răng tân tiến mang lại hiệu quả cao khi niềng răng cho người lớn như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài tự đóng là giải pháp chỉnh nha có thời gian ngắn nhất.

+ Chất lượng dịch vụ của nha khoa nơi bạn niềng răng: Một nha khoa uy tín, đảm bảo đầy đủ các điều kiện chuyên môn, kỹ thuật sẽ giúp quá trình niềng răng cho người lớn diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng. Tránh các trường hợp răng xê dịch sai lệch, để dẫn đến tình trạng chậm tiến trình đặt ra và ảnh hưởng đến kết quả đạt được.

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Thực hiện niềng răng người lớn có điều gì đặc biệt? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.