Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng 3D Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, giúp những chiếc răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí, hàm răng của bạn sau khi điều trị sẽ đều đặn và đẹp hơn. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu cấy ghép implant giá bao nhiêu.


Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Răng mọc mắc phải các khiếm khuyết mọc lệch lạc, vẩu, hô, móm... khiến sinh hoạt ăn uống của bạn gặp nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, răng xấu còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt bạn, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Bạn cảm thấy tự ti và muốn khắc phục tình trạng này. Hiều được điều trên, kỹ thuật niềng răng ra đời như một giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm về răng.

Cũng như các kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng không mắc cài giúp những chiếc răng di chuyển, tuy nhiên niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài truyển thống mà thay vào đó là sử dụng một loại khay trong suốt. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một giải pháp tối ưu dành cho những ai không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu, cải thiện tối đa tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị. 

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1Khách hàng trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình để bác sĩ thăm khám và xem xét khuyết điểm trên răng. Đồng thời lấy dấu răng, chụp hình chụp phim nhanh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2Tiến hành Scan 3D để lấy dấu hàm và chuyển thành File 3D trên máy tính. Dựa trên File 3D các chuyên gia nha khoa sẽ xử lý và phân tích dựa vào phần mềm 3D Clear.

Bước 3Sau khi xử lý File 3D, bác sĩ sẽ sử dụng để in ra mẫu hàm 3D và cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thiết kế khay niềng trong suốt tùy theo từng mức độ răng của khách hàng.

Bước 4Thực hiện đeo khay niềng. Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn về cách mang và tháo khay niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng như cách chăm sóc răng miệng trong liệu trình điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.