Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách làm trắng răng với muối

Tẩy trắng răng bằng muối như thế nào? implant giá bao nhiêu? Có thể bạn chưa biết, ngay từ thời xa xưa, khi chưa phát minh ra kem đánh răng, muối đã được sử dụng như một công thức đặc biệt giúp diệt khuẩn tránh hôi miệng và giúp răng sáng bóng. Sử dụng những loại kem đánh răng có chứa tinh chất muối hay súc miệng bằng nước muối loãng hàng ngày chính là những cách làm trắng răng bằng muối hữu dụng dành cho bạn.


Thực hư việc làm trắng răng bằng muối hiệu quả
Tẩy trắng răng bằng muối

Làm trắng răng bằng muối có đem lại hiệu quả không?

Từ thời xa xưa khi chưa phát minh ra kém đánh răng thì muối biển được dùng để làm sạch răng và diệt khuẩn mỗi ngày. Khi đó, muối biển có vai trò không khác gì kem đánh răng ngày nay.

---Xem thêm: tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu an toàn?

Thực tế có thể bạn không biết muối tự nhiên là muối kép hỗn hợp của 3% lượng muối khoáng và có tới 60 nguyên tố vi lượng tối cần thiết cho cơ thể con người mà không có bất kì loại thực phẩm nào có thể sánh được.

Chính vì chứa hàm lượng khoáng chất tốt nên muối còn có tác dụng làm đẹp rất tốt, vì thế nhiều người đã sử dụng muối trong việc đem lại một hàm răng trắng sáng.

Một số cách làm trắng răng với muối

Đánh răng bằng muối: Đây là cách làm trắng răng truyền thống, chỉ cần đặt muối lên bàn chải để chải răng mỗi ngày. Chú ý cần dùng lực chà xát nhẹ nhàng để tránh làm phản tác dụng và làm ê răng. Ngoài ra súc miệng bằng muối còn giúp những vi khuẩn và mảng bám bị lấy đi giúp ngăn chặn các bệnh về răng miệng hiệu quả.

Đánh răng bằng muối và baking soda: Trộn đều một ít muối và baking soda và tiến hành chải răng như bình thường. Vì hỗn hợp này có tính tẩy mạnh nên chỉ sử dụng 1-2 lần/tuần để tránh gây mòn men răng.

Đánh răng bằng muối và chanh: Muối được xem là nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng, còn chanh có chức năng làm sạch do chứa thành phần axit. Chỉ cần trộn một ít muối và chanh thành hỗn hợp, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần vì axit trong chanh có thể làm mòn men răng và làm răng yếu đi.

Biện pháp thay thế cách làm trắng răng từ muối

Nếu như bạn không có nhiều thời gian trong việc làm trắng răng từ muối thì hiện nay với sự phát triển của công nghệ nha khoa, chỉ với phương pháp làm trắng răng bằng đèn Led trong thời gian nhất định bạn đã sỡ hữu được một hàm răng sáng bóng mà không cần phải kiên nhẫn đợi kết quả từ cách làm trắng răng từ muối nữa.

Phương pháp này có ưu điểm là không đau, không gây hại và không mất nhiều thời gian nên được nhiều người sử dụng. Để biết rõ hơn bạn nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Một số cách làm trắng răng với muối Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.