Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành niềng răng thưa

Hiện tượng răng thưa, xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh, cấu tạo của cung hàm, cung hàm lớn, số lượng răng lại mọc ít, gây ra khoảng trống lớn ở răng, thường là răng cửa, ở vào vị trí 6 răng cửa hàm dưới và 4 răng cửa hàm trên. Niềng răng chính là giải pháp dùng tác động lực để kéo răng sát khít với nhau, tránh tạo ra khoảng trống lớn, cải thiện tính thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Vậy niềng răng thưa như thế nào? tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không?

Quy trình niềng răng thưa không đau
Quy trình niềng răng thưa không đau

Vì sao bạn nên áp dụng niềng răng thưa?

Răng thưa là hiện tượng khoảng cách giữa 2 răng khá rõ rệt, kẽ hở có thể nhìn thấy bằng mắt thường, không có sự khít sát tự nhiên. Khi gặp phải tình trạng bạn sẽ thấy việc ăn nhai, vệ sinh răng miệng khó khăn hơn đồng thời ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của khuôn hàm. Bởi lẽ đó, cần sớm tìm đến giải pháp khắc phục tối ưu.

Răng thưa có thể khắc phục bằng niềng răng hoặc bọc răng sứ. Việc bọc sứ khắc phục răng thưa chúng ta sẽ tiết kiệm được 1 khoảng thời gian nhất định so với niềng răng song nó đòi hỏi tác động đến răng thật, tiềm ẩn nguy cơ đau, ê buốt đồng thời kết quả không được lâu dài do đó các chuyên gia khuyên bạn nên khắc phục tình trạng răng thưa với phương pháp niềng răng.

- Răng khít sát tự nhiên, đều đẹp, khắc phục mọi tình trạng thưa.

- Dịch chuyển răng một cách tự nhiên, không tác động đến cấu trúc răng thật, đảm bảo tính an toàn.

- Chỉ cần áp dụng niềng răng một lần là hiệu quả kéo dài đến cuối cùng.

Quy trình niềng răng thưa không đau

Niềng răng thưa là bằng dùng lực của phương tiện nẹp răng kéo các răng sát khít lại với nhau trên cung hàm. Công nghệ nắn chỉnh hiện đại tác động dựa trên khả năng tạo lực nhịp nhàng và bình ổn, không gây đau nhức trong quá trình điều trị.

Khí cụ nha khoa được xây dừng phức hợp với hình thức kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây Ấy là 2 nhân tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.

Khi muốn can thiệp gia tăng lực kéo theo chỉ định chữa trị trên khí cụ chỉnh nha, dụng cụ không đòi hỏi chuyên biệt và không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả chuyển di răng của đợt kéo lực trước đó. Niềng răng thưa hiện đại đảm bảo hoàn tất chữa trị theo đúng lộ trình thời kì của phác đồ điều trị do lực kéo tạo ra ổn định, không có những bất định khác lạ trong từng thời đoạn chỉnh nha.

Bạn sẽ phải tuân thủ mọi chỉ dẫn nghiêm ngặt của nha sĩ về chế độ vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng đúng cách trong suốt quá trình điều chỉnh nha niềng răng thưa để đạt hiệu quả cao nhất. Thời gian chỉnh nha tùy thuộc vào từng khuyết điểm trên răng, cơ địa và loại khí cụ nha khoa mà bạn áp dụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tiến hành niềng răng thưa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.