Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp làm răng bớt vẩu

Răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Để khắc phục tình trạng này bằng cách nào có ai biết không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây. Vậy trồng răng cửa có đau không bác sĩ?

Phương pháp làm răng bớt vẩu

Niềng răng là cách hạn chế răng vẩu hiệu quả và là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả cao nhất cho những khuyết điểm răng như răng móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc lộn xộn trên cung hàm,… Cách điều trị răng vẩu này sử dụng lực kéo từ các khí cụ nha khoa và mắc cài gắn cố định trên răng giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại vị trí các răng một cách thích hợp giúp điều trị răng vẩu triệt để, lấy lại sự đều đặn cho hàm răng.
Phương pháp làm răng bớt vẩu
Phương pháp làm răng bớt vẩu
Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài invisalign… Tuỳ thuộc vào tình trạng răng hư tổn, sở thích, nhu cầu và mức chi phí của bạn, các bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình. Cách làm răng bớt vẩu này thông thường kéo dài từ 1-2 năm và sẽ có sự chênh lệch dựa vào mức độ và tình trạng tiến triển của răng qua từng giai đoạn. Do đó để đảm bảo hiệu quả đạt được như mong đợi, trong quá trình niềng răng bạn nên tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám định kỳ đúng hẹn để bác sĩ có sự điều chỉnh thích hợp về lực kéo cho răng. niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền đã ai biết chưa?

Cách làm răng bớt vẩu hiệu quả bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình và thẩm mỹ răng đang được ưa chuộng hiện nay, cũng là cách làm răng bớt vẩu khá hiệu quả, không chỉ khắc phục những khuyết điểm răng hiệu quả mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho những chiếc răng mới phục hình. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ đi chiếc răng thật tạo thành cùi răng, sau đó bọc lên bên ngoài một mão răng sứ che lấp đi khuyết điểm của răng. Chiếc mão răng sứ này có hình dạng và màu sắc tương tự như răng thật nên khó phân biệt được răng tự nhiên và răng mới.
Tuy nhiên do cách làm răng hết vẩu này phải trải qua quá trình mài răng có thể gây ảnh hưởng xấu đến răng thật nên bọc răng sứ thường được chỉ định thực hiện trong những trường hợp răng bị vẩu nhẹ, số lượng ít để hạn chế tối đa việc mài đi răng thật.
Cách làm răng bớt vẩu bằng niềng răng hay bọc răng sứ đều đem đến những ưu điểm và nhược điểm nhất định, do đó tuỳ vào tình trạng cụ thể của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn để lựa chọn cho bạn một giải pháp tối ưu nhất giúp đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.
TG: Trang
Phương pháp làm răng bớt vẩu Reviewed by Unknown on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.