Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng sau khi sinh có sao không?

Theo các nghiên cứu, ở phụ nữ mang thai màu răng sẽ dễ bị thay đổi, nhiễm màu ố vàng hơn so với người bình thường. Vì trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh con, cơ thể của chị em sẽ có những thay đổi nội tiết tố, lượng hóc môn estrogen, progesteron và lưu lượng máu trong cơ thể người phụ nữ tăng cao. Đồng thời, bạn phải thường xuyên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như cho sự phát triển của thai nhi qua nhiều bữa ăn trong ngày, kèm với đó việc vệ sinh đánh răng chưa thể làm sạch bóng răng, do đó răng sẽ dễ bị ngả màu thậm chí là bị sâu răng. Vậy tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Tẩy trắng răng sau khi sinh có ảnh hưởng gì không?
Tẩy trắng răng sau khi sinh 


Tẩy trắng răng sau khi sinh có sao không?


Tẩy trắng răng sau khi sinh là mong muốn của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Vậy tại sao rất nhiều phụ nữ mang thai lại dễ gặp phải các bệnh lý về răng miệng hay tình trạng ố vàng răng? trồng răng hàm có đau không? Trong thai kì, cơ thể người phụ nữ sẽ thay đổi một cách “toàn diện” từ ngoại hình đến nội tiết tố, cụ thể là hoocmon estrogen, progesterone và lưu lượng máu trong cơ thể.

Đồng thời bạn cũng phải cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và canxi cho sự phát triển của bé thông qua việc ăn uống, vì vậy càng tăng nguy cơ nhiễm màu răng hơn.

Ngoài ra, trong thời kỳ mang thai, người phụ nữ thường hay bị ốm nghén, buồn nôn, lượng Axit trong khoang miệng trào ngược từ dạ dày sẽ nhiều hơn so với người bình thường nên men răng bị suy yếu dễ dàng. Vì răng miệng là bộ phận rất quan trọng và nằm ở vị trí “mặt tiền” của gương mặt nên các mẹ bầu thường cảm thấy tự ti, mặc cảm khi đối diện với người ngoài. Vậy tẩy trắng răng sau khi sinh có sao không?

Các bác sĩ nha khoa đưa ra khuyến cáo rằng bạn chỉ nên thực hiện tẩy trắng sau khi em bé đã ngưng bú. Việc làm này sẽ ngăn chặn được khả năng ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như sức khỏe của em bé. Khi đó, bạn nên đến nha khoa uy tin để được hướng dẫn điều trị. Bác sĩ sẽ thực hiện khám và tư vấn cụ thể giúp bạn có một liệu trình tẩy trắng răng tốt nhất giúp cải thiện hàm răng ố vàng, lấy lại nụ cười tự tin cho bạn.

Cách chăm sóc răng miệng tại nhà

Trong thời gian “chờ” đến thời điểm tẩy trắng răng phù hợp, bạn vẫn nên duy trì thói quen vệ sinh răng miệng khoa học cũng như đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, vừa tốt cho sức khỏe răng miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng cho bé. Cụ thể:

Vệ sinh răng miêng hàng ngày nhất là sau khi ăn.

Không tự ý sử dụng miếng dán trắng răng hay máng tẩy răng.

Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước.

Hạn chế ăn các thực phẩm có màu đậm hoặc chứa phẩm màu.

Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa ở kẽ răng.

Không tự ý uống thuốc chữa bệnh về răng miệng khi chưa được cho phép.

Có thể ăn dâu tây hoặc thoa dầu Olive để giúp răng trắng hơn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Như vậy, thời điểm tốt nhất để tẩy trắng răng sau khi sinh chính là khi em bé đã ngưng bú. Lúc này, bạn có thể an tâm thực hiện tẩy trắng răng mà không lo lắng kỹ thuật chiếu tia Laser có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và nhất là của bé hay không. Hãy cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ chuyên môn đưa ra tư vấn phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tẩy trắng răng sau khi sinh có sao không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.