Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo dân gian chữa sâu răng bằng tỏi

Chữa sâu răng bằng tỏi là phương pháp tẩy trắng răng mà nhiều người vẫn thường truyền miệng nhau. Tỏi có rất nhiều công dụng và là nguyên liệu có sẵng trong gian bếp của mọi nhà. Sâu răng là bệnh lý thường gặp ở rất nhiều người, thay vì phải bỏ thời gian đến các cơ sở nha khoa thì nhiều người lại chọn cách chữa sâu răng bằng tỏi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết niềng 1 hàm răng dưới đây.

Mẹo dân gian chữa sâu răng bằng tỏi 1
Tỏi có công dụng chữa sâu răng

Nguyên nhân gây sâu răng


Phần lớn sâu răng là do ý thức vệ sinh răng miệng của chúng ta kém, vệ sinh không đúng cách. Sau mỗi bữa ăn, thức ăn sẽ bám lại trên răng, nếu không vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn sẽ xâm nhập và tạo nên những lỗ sâu, lâu ngày bạn sẽ bị mất răng nếu không kịp thời điều trị.

Thói quen ăn đồ ngọt, các thức ăn có hàm lượng đường cao cũng là một trong những nguyên nhân gây sâu răng. Bạn cần hạn chế ăn các thức ăn ngọt và cần đánh răng sau khi đi ngủ, nếu không đánh răng, vi khuẩn sẽ có điều kiện phát triển.

Mẹo dân gian chữa sâu răng bằng tỏi 


Tỏi là loại củ chứa rất nhiều chất kháng sinh chống lại rất nhiều loại vi rút, người ta ăn tỏi để giải cảm, chữa ho và rất nhiều công dụng khác nữa. Tỏi có thể dùng để chữa sâu răng hiệu quả, tỏi chứa nhiều thành phần glucogen, allin và fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng và chống viêm nhiễm. Điều này https://cutt.ly/jwc05G8x thì không phải ai cũng biết.

Kết hợp tỏi, muối chữa sâu răng


Đây là phương pháp chữa sâu răng bằng tỏi đơn giản mà hiệu quả, dễ áp dụng và không tốn nhiều chi phí.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, hãy giã tỏi thật mịn rồi trộn cùng một ít muối. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vị trí răng bị sâu. Kiên trì thực hiện hằng ngày sẽ giúp bạn hết đau răng và loại bỏ vi khuẩn bám trên răng.

Tỏi và muối là 2 nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, nên bạn có thể sử dụng hàng ngày để có thể phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.

Kết hợp tỏi, muối và gừng tươi chữa sâu răng


Bạn có thể kết hợp 3 loại nguyên liệu này để cho kết quả tẩy tắng hiệu quả hơn. Muối kết hợp với cả gừng tươi, bởi trong gừng có chứa tecpen, oleoresin và chất men zingibain, là một loại thuốc giảm đau rất hữu hiệu. Không cần phải tốn nhiều chi phí mà vẫn chữa dứt điểm bệnh sâu răng.

Tỏi và gừng đem giã mịn, trộn đều với muối. Sau đó đắp lên răng, mỗi ngày nên thực hiện vài lần để giảm đau và sát khuẩn, sau vài ngày sẽ hết sâu răng.

Chữa sâu răng tại nha khoa



Mẹo dân gian chữa sâu răng bằng tỏi 2
Điều trị sâu răng tại phòng nha

Những phương pháp dân gian mà chúng tôi vừa kể trên chỉ phù hợp với những trường hợp vừa mới sâu răng. Còn đối với những trường hợp có biến chứng nặng hơn, gây đau nhức, sốt cao thì bạn cần đến các cơ sở nha khaoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để sâu răng lây lan qua những chiếc răng khác.

Trường hợp vừa mới phát hiện sâu răng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị dứt điểm.

Với những trường hợp sâu răng đã có những vết lớn thì cần phải nạo bỏ phần sâu để ngăn ngừa tình trạng lây lan và gây ra những bệnh lý viêm nhiễm khác.

Có thể sử dụng phương pháp hàn hoặc trám răng để bịt các lỗ sâu răng lại, vừa điều trị dứt điểm sâu răng vừa có tính thẩm mỹ cao.

Sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho mỗi lần chữa sâu răng nên bạn hãy tranh thủ đến các phòng khám uy tín để thăm khám và được điều trị sâu răng cũng như kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng định kỳ.

Trên đây mẹo chữa sâu răng bằng tỏi. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chấm dứt những cơn đau do sâu răng gây ra. Nếu muốn điều trị nhanh chóng và hiệu quả, an toàn hơn, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
Mẹo dân gian chữa sâu răng bằng tỏi Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.