Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ trám hiện đại nhất cho trường hợp bị mẻ răng hàm

Công nghệ trám răng hiện đại được nhiều khách hàng tìm hiểu và áp dụng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. trồng răng giả ở đâu tốt nhất cũng là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.

Trám răng thẩm mỹ là như thế nào?

Phương pháp khắc phục nhanh chóng nhất cho tình huống bị mẻ răng hàm là trám răng.
Trám răng bị mẻ là kỹ thuật thực hiện đơn giản, thao tác với chất liệu trám trực tiếp trên thân răng thật nên. Vật liệu dạng dẻo, lỏng được bổ sung vào phần mô răng bị mẻ. Bác sỹ sẽ lợi dụng tính chất của vật liệu để tạo hình cho giống với phần mô răng bị khuyết thiếu. Thao tác tạo hình này tuy cần sự tỉ mỉ nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian, có thể hoàn thiện rất nhanh chóng nếu bác sỹ có tay nghề giỏi và điêu luyện.
Công nghệ trám hiện đại nhất cho trường hợp bị mẻ răng hàm
Kỹ thuật trám răng thẩm mỹ
Sau khi thao tác xong, miếng trám sẽ được hóa cứng bằng cách chiếc đèn. Nếu áp dụng công nghệ hiện đại, quá trình hóa cứng này sẽ diễn ra rất nhanh, đảm bảo khi bạn rời phòng nha miếng trám đã chắc chắn giống như mô răng thật và có thể ăn nhai bình thường được.

Công nghệ trám hiện đại nhất cho trường hợp bị mẻ răng hàm

Khi bị mẻ răng hàm mà muốn hàn răng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền chắc, ăn nhai tốt thì cần thực hiện trám răng bằng công nghệ hiện đại ngay khi phát hiện nguyên nhân răng bị mẻ. Thực hiện niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?
Laser Tech là thế hệ công nghệ trám răng có thể mang đến cho bạn những giá trị phục hình răng hàm tốt nhất.
Đây là công nghệ trám răng duy nhất ứng dụng laser er nha khoa để hóa cứng vật liệu trám. Ưu điểm của quá trình hóa cứng này là có thể kích thích hình thành các chân bám cứng chắc giữa vật liệu trám với bề mặt răng sinh lý, không dễ bị bung bật, gãy vỡ và hóa lỏng. Miếng trám sẽ có kích cỡ và thể tích không đổi, không bị co lại so với khi chưa hóa cứng. Nhờ thế mà vết trám khi hoàn tất rất chuẩn, không sai khác, không bị khoang rỗng hay có khe hở giữa vật liệu với mặt răng.
Bởi vậy, Laser Tech không chỉ mang đến hiệu quả trám bền chắc mà còn rất thẩm mỹ, vừa khít và tránh được các tình huống ê nhức sau trám răng dễ gặp khi sử dụng các kỹ thuật trám thông thường.
Công nghệ được chính các chuyên gia phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển gio độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau khi đã kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt trên nhiều phương diện.
TG: Trang
Công nghệ trám hiện đại nhất cho trường hợp bị mẻ răng hàm Reviewed by Unknown on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.