Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại mang lại

Nhiều người mong muốn được sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười xinh và họ đã tìm đến các giải pháp làm trắng răng. Vậy có nên đi tẩy trắng răng không và đâu là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu thông tin trên nhé!

Làm sạch mảng bám răng siêu hiệu quả bằng húng quế

Rau húng quế từ lâu được biết đến là loại thực phẩm có mùi thơm, vị ngon, được dùng ăn kèm nhiều món ăn giúp tăng hương vị cho món ăn như lòng lợn, tiết canh, thịt vịt, bún chả, bún bò Huế, phở…Nó cũng rất hiệu quả trong việc loại sạch mảng bám trên răng.


Lá húng quế có các tinh chất làm trắng răng và bảo vệ răng miệng khỏi các vấn đề, bệnh về nướu như mưng mủ, chảy máu, viêm nướu,…

Với những trường hợp hôi miệng tạm thời do ăn uống mà không phải bệnh bắt nguồn từ dạ dày, bạn có thể nhai một mẫu húng quế nhỏ hay súc miệng với nước quế cũng giúp sạch miệng và mang lại hơi thở thơm tho.

Ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại mang lại

Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng trong công nghệ này đã được FDA kiểm định là an toàn, không gây tác dụng phụ. Hàm lượng chất tẩy nằm trong mức cho phép nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm trắng răng. Răng sẽ được bổ sung chất khoáng để tái tạo lại men răng trong quá trình thực hiện. Nhờ đó, cảm giác ê buốt răng khi tẩy trắng không xảy ra.

Công nghệ Bleach Bright sử dụng máy chiếu sáng. Dòng ánh sáng khi sử dụng tẩy trắng là những tia màu xanh. Nó có khả năng làm gel tẩy thấm sâu vào lớp men răng để bẻ gãy liên kết tạo màu từ protein trong răng. Nó không có tác dụng mài mòn men răng như các phương pháp khác. Ngoài ra, ánh sáng từ công nghệ Bleach Bright giúp kích thích màu lưu thông ở nướu, làm nướu săn chắc và hồng hào hơn.

Phương pháp này làm trắng răng ngay sau 1 lần thực hiện. Khả năng khử màu của gel tẩy trắng rất tốt. Màu răng được nâng tông rõ, kể cả răng vàng ố lâu năm hoặc những người hút thuốc lá có răng xỉn màu.

Hàm răng khi được tẩy trắng bằng công nghệ làm trắng răng Bleach Bright không bị xỉn màu nhanh. Đặc biệt là khi bạn biết cách chăm sóc răng cẩn thận, màu răng sẽ được duy trì lâu dài. Sau 3 – 5 năm bạn mới cần tẩy trắng răng lại.
Ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại mang lại Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.