Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng mẻ có trám được không?

Tình trạng răng mẻ có trám được không? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Tham khảo thông tin bài viết dưới đây để biết thêm. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất?

Răng mẻ có trám được không

Chiếc răng cửa của Hằng mẻ mất một ít thì phương pháp trám răng có thể thực hiện được. Tuy nhiên vấn đề răng mẻ có trám được không chưa dừng lại ở đó bởi chiếc răng mẻ của bạn là răng cửa.
Răng mẻ có trám được không?
Răng mẻ có trám được không?
Đối với những răng phía trong, bạn có thể trám vật liệu không thẩm mỹ như Amalgan để duy trì độ bền lâu dài, tuy nhiên đối với răng cửa thì vật liệu trám hay sử dụng là Composite, đặc điểm của Composite là có màu sắc như răng thật, tính thẩm mỹ cao nhưng lại không được bền lâu. Chỉ sau khoảng 2-3 năm vật liệu sẽ có dấu hiệu đổi màu hoặc rất dễ bong bật khi ăn nhai. Đây là điều bạn phải cân nhắc khi lựa chọn vật liệu trám răng cửa.
Nếu trám bằng Composite thì dĩ nhiên là hoàn toàn được, nhưng trong quá trình ăn nhai bạn phải thực sự chú ý nếu không vết trám hoàn toàn có thể bong bật bất cứ lúc nào, điều này khá phiền phức. Hơn nữa, trong quá trình hóa cứng thì composite còn có thể bị co lại gây hiện tượng xoang rỗng, làm tăng áp suất giữa răng và miếng trám trong khi ăn nhai gây cho bạn bị ê buốt răng sau khi trám, thức ăn dễ mắc vào gây các bệnh lý răng miệng như sâu răng…
Vì thế mà ngoài băn khoăn răng mẻ có trám được không bạn cần phải nghĩ đến lựa chọn phương pháp trám nào cho bền chắc lâu dài mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Trám răng mẻ thẩm mỹ bền chắc với Laser Tech

Không để bạn phải quá thắc mắc và tìm hiểu nhiều, Nha khoa Đăng Lưu xin bật mí cho bạn phương pháp trám răng Laser Tech, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà phương pháp trám thông thường gặp phải. Xóa tan lo lắng răng mẻ có trám được không của bạn.
Là sáng chế của các chuyên gia khoa răng hàm mặt tại bệnh viện Forthsy Hoa Kỳ, công nghệ trám răng Laser Tech hiện đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia và được chuyển giao công nghệ cho Nha khoa Đăng Lưu. Kỹ thuật niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền đã ai biết đến hay chưa?
Rất nhiều khách hàng trám răng mẻ tại Trung tâm đều vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. Trám răng phục hồi chức năng ăn nhai bình thường, tính thẩm mỹ cao. Công nghệ không xâm lấn răng thật, không làm tổn hại men răng, tuyệt đối an toàn với cơ thể.
Laser Tech thuộc thế hệ laser 4.0 đặc dụng giúp hóa cứng vật liệu nhanh chóng tạo ra hàng ngàn chân bám li ti bám chắc chắn vào răng giữ cho miếng trám có độ bền lâu dài, không bị bong bât, cong vênh khi bị kích thích bởi lực bên ngoài và tác động của nhiệt.
Khác với composite, vật liệu trám được Nha khoa Đăng Lưu sử dụng trong Laser Tech không bị thay đổi thể tích trong quá trình hóa cứng nên khắc phục được hoàn toàn hiện tượng xoang rỗng. Đảm bảo ăn nhai bình thường không gây ê buốt răng.
Ngoài ra, nếu lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hiệu quả trám răng lại càng cho kết quả cao hơn nữa.
TG: Trang
Răng mẻ có trám được không? Reviewed by Unknown on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.