Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân nào gây thưa răng?

Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và ảnh hưởng đến hoạt động nhai của hàm. Vậy tình trạng răng bị thưa do đâu? trồng răng vĩnh viễn là một trong những giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Nguyên nhân nào gây thưa răng?

Răng thưa cũng được xem là bệnh lý do nhiều nguyên nhân. Răng mọc thưa có thể là bẩm sinh, răng mọc ngầm hay do sự mất tương xứng giữa răng và hàm gây nên. Mức độ lệch lạc của mầm răng càng lớn thì các răng khi mọc sẽ càng thưa với mức độ lớn hơn. Trường hợp răng mọc ngầm thay vì trồi lên khỏi nướu khiến cho khung hàm bị thiếu răng nên các răng mọc sau không lấp đầy được khoảng trống của chiếc răng mọc ngầm nên toàn hàm răng sẽ bị thưa.
Nguyên nhân nào gây thưa răng?
Nguyên nhân nào gây thưa răng?
Bên cạnh đó, tình trạng mất răng lâu ngày khiến tiêu xương và các răng bên cạnh bị đổ xiên và thưa ra. Các bệnh lý như nha chu, viêm cuống, viêm tủy làm hỏng xương ổ răng, hỏng xương răng khiến cho các răng trên cung hàm bị thưa dần. Vậy, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?
Hàn răng thưa thực chất là kỹ thuật đóng kẽ răng thưa bằng vật liệu composite nhưng chỉ áp dụng cho các khe răng thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. Vật liệu hàn trám composite có màu sắc tự nhiên gần giống với răng thật. Phương pháp này khá đơn giản trong kỹ thuật nha khoa, không phải mài răng và mất nhiều thời gian như bọc sứ. Bằng dụng cụ chuyên dụng nha sỹ sẽ đưa vật liệu trám lên răng và hàn cho mỗi răng to hơn cho đến khi làm khít phần hở giữa hai răng thì sẽ chiếu đèn laser đông cứng vết trám.

Hàn răng thưa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hàn răng tuy không phải là một kỹ thuật phức tạp nhưng đòi hỏi phải thao tác chính xác và đạt tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là đối với răng cửa. Vậy nên hàn răng thưa ở đâu để an toàn và có kết quả tốt nhất? Một địa chỉ hàn răng thưa tốt phải đảm bảo trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi giúp hàn trám chính xác, nhẹ nhàng, không gây ê buốt giúp đóng kẽ răng thưa một cách đều khít nhất.
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội đang áp dụng công nghệ trám răng Laser Tech vào hàn trám răng thưa cho khách hàng. Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ hiện nay giúp thẩm mỹ răng thưa một cách hiệu quả. Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào.
Chất liệu trám thẩm mỹ có độ bám dính cao, đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng.
TG Trang
Nguyên nhân nào gây thưa răng? Reviewed by Unknown on 27 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.