Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm webtretho


Xin chào Thẩm mỹ Hàn Quốc, em có đọc trên mục tư vấn gọt cằm webtretho, có một số khách hàng giới thiệu cho em Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc về phương pháp gọt cằm Hàn Quốc công nghệ mới. Cằm em hơi  bị lệch so với đường sóng mũi, lúc nói chiện cảm giác miệng bị méo. Qua tìm hiểu em muốn cải thiện lại chiếc cằm của mình bằng phương pháp gọt cằm Hàn Quốc. Thẩm mỹ có thể tư vấn giúp em quá trình gọt cằm ở đây như thế nào không ạ?  (Hà Liên-Khánh Hòa)
Bạn Hà Liên thân mến!
Thẩm mỹ Hàn Quốc cám ơn bạn đã  quan tâm đến dịch vụ gọt cằm Hàn Quốc của chúng tôi.
Để giúp bạn giải đáp thắc mắc trên chúng  tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về phương pháp và quy trình gọt cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp cải thiện những chiếc cằm bị bành, lệch hoặc không cân xứng với khuôn mặt. Đem lại cho khách hàng một gương mặt thon gọn và nhỏ nhắn hơn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Bằng những kỹ thuật nhẹ nhàng, với công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện Hàn Quốc như máy cắt xương Hi Speed thế hệ mới nhất đảm bảo việc cắt xương an toàn, chính xác đến từng milimet.
Quy trình gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc
Bước 1: Tư vấn với Bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Sau khi khám kỹ vùng cằm, bác sĩ sẽ giải thích cho bạn phương pháp tiến hành.
Bước 2: Bác sĩ cho chụp X-quang xương mặt và làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, HIV…để đảm bảo tình hình sức khỏe của bạn tốt, sẵn sàng tiếp nhận một ca phẫu thuật
Bước 3: Bác sĩ tạo đường mô trong miệng và tiến hành xử lý vùng cằm. Gọt cằm có nhiều trường hợp, Bác sĩ sẽ xem xét và tiến hành các thao tác sau đây:
Xương góc lớn cần gọt gọn lại- Bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu Implant- Trượt cằm trong trường hợp cằm thiếu chiều dài và khách hàng muốn làm đẹp bằng xương của chính mình. Đóng vết mổ bằng chỉ chuyên dụng nhập từ Bệnh viện  Hàn Quốc giúp quá trình hồi phục nhanh, đường may đẹp và gọn hơn.
Bước 4: Ở lại bệnh viện 1 đêm
Bước 5: Tái khám

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp gọt cằm Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn  có thể liên hệ hotline 0981363838 của chúng  tôi hoặc trực tiếp đến cơ sở để được Bác sĩ tư vấn một cách cụ thể.
Gọt cằm webtretho Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.