Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có tốt không khi phục hình răng?

Thực hiện bọc răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết sau. Vậy, kỹ thuật trồng răng implant có nguy hiểm không?

Bọc răng sứ có tốt không ? -> Bọc răng sứ an toàn đối với cơ thể

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình cho răng an toàn khi phần mô răng bên trong được bảo tồn gần như nguyên vẹn trước các tác động từ bên ngoài. Quá trình mài răng chỉ mài đi một lớp mỏng của răng mà không làm tổn hại đến chân răng, cũng không tác động đến nướu hay các răng kế cận. Đặc biệt các loại răng sứ đã được chứng minh là hoàn toàn lành tính đối với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng nào tối với mô răng và nướu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp bọc sứ để phục hình thẩm mỹ cho răng mà không phải băn khoăn vấn đề bọc răng sứ có tốt không?
Bọc răng sứ có tốt không khi phục hình răng?
Bọc răng sứ có tốt không khi phục hình răng?

Bọc răng sứ có tốt không? -> Đảm bảo bền chắc, ăn nhai như răng thật

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất phải đề cập đến khi chụp sứ chính là độ bền chắc cao hơn hẳn so với các phương pháp phục hình cho răng khác. Nếu như hàn trám răng chỉ mang lại độ bền trong khoảng 2-3 năm, sau đó chỗ trám sẽ bong bật dần khỏi bề mặt trám thì chụp sứ lại tồn tại và đảm bảo chức năng phục hình và ăn nhai trong vòng hàng chục năm mà bạn hoàn toàn không phải băn khoăn đến độ bền cứng của răng. Có nhiều trường hợp chứng nhận bọc sứ có thể tồn tại trên 20 năm hoặc vĩnh viễn với cơ thể nếu có cách chăm sóc răng miệng tốt.

Bọc răng sứ có tốt không? -> Có tính thẩm mỹ cao, màu sắc răng tự nhiên

Tính thẩm mỹ chính là một yếu tố mang lại cho răng sứ ưu điểm vượt trội, đặc biệt là dòng sứ không kim loại. Nếu như hàn răng với chất liệu composite có thể dễ dàng bị đổi màu theo thời gian thì chụp sứ lại không bị tác động của màu thực phẩm. Khi bọc hình với dòng răng toàn sứ, hàm răng của bạn luôn giữ được độ sáng bóng, không thâm đen viền nướu, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây nhiễm màu cho răng.
Quy trình bọc răng sứ thường diễn ra sau 2-3 lần thăm khám. Thao tác đầu tiên của bọc sứ chính là mài cùi răng để sửa soạn cho việc chụp sứ được sát khít. Răng sứ sau khi được mài cùi nhỏ sẽ được lấy dấu để gửi về labo chế tạo một mão sứ vừa khít. Sau đó, bác sỹ sẽ gắn răng tạm để thay thế mô răng đã bị lấy đi. Sau khi răng sứ được chế tạo, bác sĩ sẽ thử sườn mão răng tức là kiểm tra sự khít sát giữa mão răng và trụ răng tự nhiên, kiểm tra màu sắc, hình dạng của răng cũng như sự tương quan giữa môi và răng. Bước cuối cùng là sử dụng vật liệu nha khoa gắn răng sứ với răng thật và kết thúc quy trình bọc sứ.
Bọc răng sứ có tốt không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn phục hình răng sứ cũng như tay nghề của bác sỹ. Nếu được thực hiện trong điều kiện trang thiết bị hiện đại, ekip y bác sĩ chuyên nghiệp thì bọc sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn rất cao cho người sử dụng dịch vụ.
Nha khoa Paris với công nghệ Nano Shining 5S mới nhất của Hoa Kỳ do Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth chuyển giao sẽ là địa chỉ bọc răng sứ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.
Công nghệ Nano Shining 5S được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay, mang lại kết quả phục hình một cách tối ưu nhất.
– Công nghệ mới giúp rút ngắn thời gian bọc sứ một cách tối đa.
– Răng sứ sau khi bọc có độ sát khít nướu, chính xác từng gờ rãnh so với dấu hàm
– Răng sứ có màu sắc tự nhiên, bền đẹp, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn như răng thật.
TG: Trang
Bọc răng sứ có tốt không khi phục hình răng? Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.