Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải pháp khắc phục răng nhiễm màu Tetracycline hiệu quả

Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay khá phổ biến nhằm mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Có thể tẩy trắng răng bị nhiễm Tetracycline hay không?

Tetracycline là tên một loại kháng sinh điều trị. Nếu phụ nữ mang thai hoặc trẻ em uống tetracycline trong thời kỳ đang hình thành xương và răng, tetracycline sẽ tạo các phức hợp với canxi tạo thành các tinh thể màu tetracycline lắng đọng trong các tổ chức cứng như xương, răng không thể loại ra được, các tinh thể này thường lắng đọng ở ngà răng nhiều hơn men răng.
Giải pháp khắc phục răng nhiễm màu Tetracycline hiệu quả
Giải pháp khắc phục răng nhiễm màu Tetracycline hiệu quả
Răng bị nhiễm tetracycline thường bị xỉn màu khá nặng, vàng sậm hoặc đôi khi đổi thành màu xanh đen, tía. Phần răng bị nhiễm màu thường thành từng dải sậm màu hoặc đôi khi lốm đốm trên phần thân răng.
Theo lý thuyết thì khắc phục răng nhiễm màu tetracycline bằng cách tẩy trắng thường không mang lại hiệu quả cao bởi tetracycline đã nhiễm sâu vào bên trong thân răng. Tẩy trắng răng cũng chỉ có thể làm răng sáng bóng ở một mức độ nhất định và phải kết hợp với nhiều liệu trình khá tốn kém. Các vết ố làm răng xỉn màu cũng không thể biến mất một cách hoàn toàn. Các phân tử tetracycline có thể cố định trong xương và giải phóng dần dần ra ngà theo đường máu, do vậy mà sau khi điều trị tẩy trắng thành công vẫn có khả năng tái phát.

Cách nào khắc phục răng nhiễm màu tetracycline?

Bọc răng sứ chính là cách khắc phục răng nhiễm màu tetracycline hiệu quả nhất khi tẩy trắng không thể mang lại hàm răng sáng bóng như ý. Bản chất của bọc sứ không phải là tác động đến màu sắc thật của răng mà sử dụng một chụp sứ bọc bao quanh răng thật từ rìa cắn đến viền nướu để che đi phần răng bị xỉn màu vàng ố. Răng sứ có độ bền chắc khá cao, nếu sử dụng bọc răng sứ không kim loại thì độ bền có thể lên tới hơn chục năm mà không cần phục hình trở lại, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật. Khi bọc răng sứ, bạn hoàn toàn không lo bị nhiễm màu trở lại khi phần răng sứ không chịu tác động của màu sắc thực phẩm.
Thao tác bọc sứ thường kéo dài trong 2-3 lần thăm khám. Bác sỹ sẽ tiến hành mài phần cùi răng thật để chuẩn bị cho việc chụp mão sứ lên trên. Quá trình mài răng có thể gây ê buốt một chút nên bạn sẽ được bác sỹ tiêm thuốc gây tê giảm đau. Răng sau khi mài cùi sẽ được lấy dấu để gửi về labo chế tạo răng sứ. Trong thời gian chờ đợi, nha sỹ sẽ gắn răng giả cho bạn để đảm bảo ăn nhai bình thường. Răng sứ sau khi được chế tạo sẽ gắn trở lại trên phần răng thật và điều chỉnh khớp cắn cho đến khi hoàn chỉnh, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân thì sẽ gắn vĩnh viễn.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, công nghệ Nano Shining 5S hiện đại nhất Hoa Kỳ sẽ đảm bảo cho quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất. Công nghệ do trực tiếp đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth chuyển giao cho Đăng Lưu.
– Răng sứ sau khi chế tạo đảm bảo chuẩn dấu hàm, chính xác đến từng gờ rãnh. Quy trình chụp răng sứ đảm bảo sát khít viền nướu, không bị lộ phần chân răng.
– Răng sứ có màu sắc tự nhiên, sáng bóng như răng thật
– Duy trì ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây cộm cấn, khó chịu
– Đảm bảo rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa, hoàn thành quy trình chỉ trong một ngày với 2 lần thăm khám.
TG: Trang
Giải pháp khắc phục răng nhiễm màu Tetracycline hiệu quả Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.