Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân gây ra hiện tượng hàm móm

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, vậy nguyên nhân răng bị móm do đâu đã có ai biết đến chưa? Thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây ra hiện tượng hàm móm

Hàm móm có thể nhận thấy khá dễ dàng khi hàm dưới nhô ra phía trước và phủ ra bên ngoài hàm trên. Tình trạng này còn được gọi với một cái tên khác là khớp cắn ngược.
Nguyên nhân gây ra hiện tượng hàm móm
Nguyên nhân gây ra hiện tượng hàm móm
Nguyên nhân gây ra hàm móm có thể do 2 yếu tố cơ bản là răng và xương. Móm do răng là tình trạng răng mọc chìa ra ngoài quá nhiều so với xương hàm. Móm do xương hàm là tình trạng rối loạn khớp cắn, mất cân đối giữa khối xương sọ và xương hàm mặt.
Với mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có những cách điều trị phù hợp. Đặc biệt, móm do răng có thể được khắc phục khá đơn giản bằng phương pháp niềng răng móm.

Sự thay đổi trước và sau khi niềng răng móm?

Với những trường hợp móm do răng thì có thể áp dụng phương pháp niềng răng. Phương pháp này tuy yêu cầu bạn phải mất khá nhiều thời gian đeo niềng, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì có thể được duy trì vĩnh viễn.
Hàng ngàn khách hàng đã niềng răng móm tại nha khoa Đăng Lưu và đều để lại những phản hồi tích cực. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng móm của chúng tôi ngay dưới đây:
Khách hàng Lê Minh Quân: Hàm răng của tôi hơi bị móm nhẹ, tôi đã niềng răng trong thời gian 1,5 năm và đạt được hiệu quả rất tốt. Tôi rất hài lòng và tự tin với hàm răng hiện tại của mình. 
Khách hàng Đào Bích Trâm: Trước đây tôi rất tự ti với hàm răng của mình, bởi nó không những bị móm mà còn mọc khấp khểnh xiên lệch. Tôi đã đến nha khoa Đăng Lưu và được tư vấn phương pháp niềng răng. Sau khi tháo mắc cài, tôi thật sự bất ngờ với hàm răng của mình. Giờ đây, tôi sẽ có thể tự tin cười nói trước đám đông mà không phải lăn tăn gì nữa.  

Công nghệ cho kết quả trước và sau khi niềng răng móm tốt nhất

Có rất nhiều phương pháp niềng răng được ứng dụng trong nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, niềng răng mắc cài 3D Speed được cho là tối ưu nhất hiện nay. Sở hữu những ưu điểm nổi trội nên công nghệ này đang được khá nhiều người ưu chuộng:
– Đảm bảo đúng lộ trình niềng răng, thậm chí còn đạt hiệu quả như ý trước thời hạn.
– Không làm tổn hại đến răng và xương: Nha sỹ đã tính toán kỹ lưỡng từng giai đoạn kéo răng dịch chuyển, do đó, răng và xương vẫn đảm bảo chắc khỏe và không bị tổn hại.
– Không đau, không bung tuột mắc cài: Với sự dịch chuyển răng ổn định và từ từ nên bạn sẽ không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời, với thiết kế chắc chắn và tinh vi nên mắc cài sẽ không bị bung tuột.
TG: Trang
Nguyên nhân gây ra hiện tượng hàm móm Reviewed by Unknown on 17 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.