Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng trắng nhanh nhờ nước hành tây

Em có một thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không ạ? Em có đến một phòng khám nha khoa để lấy có răng nhưng bác sĩ lại chỉ định phải tẩy trắng răng nên em không biết như thế nào mới đúng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối là phương pháp được đông đảo bạn lựa chọn vì dễ thực hiện và chi phí thấp. Trong vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào giúp làm trắng sáng răng hiệu quả. Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…


Cách thực hiện: Nguyên liệu thực hiện cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vỏ chuối chà sát vào mặt răng từ trong ra ngoài và sau đó súc miệng, đánh răng lại thật sạch. Nên thực hiện thường xuyên mỗi tuần để chắc chắn có được kết quả tốt nhất.

Răng trắng nhanh nhờ nước hành tây

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại cho răng. 

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. 


Muốn làm trắng răng bằng hành tây đạt hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần hoặc mỗi ngày 1 lần tùy vào quỹ thời gian và mong muốn tẩy trắng nhanh hay chậm của bạn.
Răng trắng nhanh nhờ nước hành tây Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.