Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm cân sau sinh siêu hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

Giảm cân sau sinh cho những bà mẹ bỉm sữa luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Giảm cân như thế nào hiệu quả an toàn nhưng vẫn đủ sữa cho em bé không phải là điều ai cũng làm được.

Hướng dẫn cách giảm cân sau sinh an toàn

Cắt giảm lượng calo

Muốn giảm cân hiệu quả thì trước tiên nết cắt giảm lượng calo bổ sung vào cơ thể. Nếu không cho em bé bú hàng ngày thì sẽ cần tới 1.500 đến 2.200 calo, và cho con bú thì cần bổ sung thêm 500 calo nữa. Nhưng bạn nên vui mừng vì nuôi con bằng sữa mẹ cũng chính là một cách giảm cân an toàn vì có khả năng đốt cháy tới 600-800 lượng calo mỗi ngày. Nên việc giảm calo là điều không cần thiết.

Cách giảm cân sau sinh siêu hiệu quả cho mẹ bỉm sữa-1
Ăn nhiều rau xanh giảm cân an toàn*

Lựa chọn thực phẩm phù hợp

Không phải cứ giảm cân là kiêng ăn. Nếu không bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thì không những sức khỏe của cơ thể giảm sút mà khiến em bé cũng bị ảnh hưởng vì sữa mẹ không có đầy đủ dưỡng chất.

Việc lựa chọn những thực phẩm sao cho vừa có hiệu quả giảm cân vừa vừa ăn toàn đối với sức khỏe là một điều cực kỳ cần thiết. Nên ăn loại ít chất béo và tránh ăn các món đồ chiên xào. Có thể ăn nhiều trái cây và thịt nạc để thay thế các thực phẩm khác.

Thông thường trong bạn ăn nhiều trong một bữa thì nay nên chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Như vậy calo sẽ được chuyển hóa thành năng lượng và không có tình trạng lưu trữ mỡ.

>>>Có thể bạn chưa biết: cay ghep implant o dau tot

Thường xuyên tập dể dục

Bên cạnh chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý thì cần phải có kế hoạch luyện tập thể dục hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian đến các trung tâm thì có thể tự tập ở nhà với những bài tập đơn giản. Đôi khi chỉ là việc đẩy xe nôi em bé quanh khu vực sinh sống cũng là một cách giảm cân. 

Cách giảm cân sau sinh siêu hiệu quả cho mẹ bỉm sữa-2
Tập thể dục thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả*

Ngủ trưa đều đặn

Một vấn đề thường gặp phải khi giảm cân sau sinh đó chính là cơ thể lúc nào cũng thấy mệt mỏi, thèm đồ ngọt và tinh bột để cung cấp thêm năng lượng đã bị thiếu hụt. Nhưng bạn nên nhớ rằng tinh bột và đường còn làm tăng cân nhanh hơn. Vì thế, giải pháp tối ưu nhất đó chính là ngủ trưa. Khi con ngủ bạn cũng nên ngủ theo. Ngủ trưa đầy đủ sẽ giúp cơ thể bổ sung thêm năng lượng, cơ thể không còn mệt mỏi và sức khỏe được hồi phục nhanh chóng.

Nhất là những tuần đầu sau sinh, bạn cần phải ngủ nhiều, không nên làm các việc nặng nhọc.

Một số nguyên tắc giảm cân sau sinh nên biết

Không vội vàng ăn kiêng ngay khi vừa sinh con, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mẹ và bé. Nếu những ai cho con bú bằng sữa ngoài thì có thể thực hiện giảm cân nhẹ với các bài tập thể dục.

Tốt nhất là để cơ thể trở lại mức bình thường rồi mới có những kế hoạch giảm cân tiếp theo.

Thông thường những bà mẹ bỉm sữa có thể quay về vị trí cân nặng bình thường trong khoảng nữa năm và cho bạn một vóc dáng thon gọn.

Không vì giảm cân mới chú ý đến chế độ dinh dưỡng mà cần phải luôn chú ý trong bữa ăn hàng ngày để sức khỏe luôn được duy trì.

Kiên trì tập luyện thể dục để có được một cơ thể đẹp. Đừng vì chán nản mà từ bỏ luyện tập. Không có gì thành công dễ dàng nếu không kiên trì và giảm cân sau sinh cũng như vậy.

Hãy luôn chú ý chăm sóc cho bản thân bởi nếu cơ thể bạn có vấn đề gì thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới em bé.

NH
Cách giảm cân sau sinh siêu hiệu quả cho mẹ bỉm sữa Reviewed by Tẩy trắng răng on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.