Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dấu hiệu răng khôn mọc lệch ngầm

Em muốn hỏi là mọc răng khôn không đau có nên nhổ hay không? Em đang mọc 1 chiếc răng khôn hàm bên dưới, nó có dấu hiệu bị lệch nhưng không gây đau nhức gì cả. Em nghe nói răng khôn nếu mọc lệch phải nhổ nhưng trường hợp của em thì không biết nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn nhiều! 

Dấu hiệu răng khôn mọc lệch ngầm

Khi hiện tượng đau nhức diễn ra thường xuyên và dữ dội có thể là dấu hiệu của răng khôn mọc lệch, ngầm đâm vào xương hàm hoặc đẩy răng bên cạnh. Hầu hết các trường hợp răng khôn mọc lệch ngầm đều khó nhổ và để lại các biến chứng gây ảnh hưởng không tốt đến xương hàm và các răng kề bên.


Với một số người, khi mọc răng khôn thì cảm thấy rất đau đớn, “ăn không ngon, ngủ không yên”, nhưng một số người khác thì quá trình mọc răng khôn chỉ đau khi họ vô tình ăn nhai chạm vào vùng nướu của răng khôn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia răng miệng khuyên bạn nên nhổ răng khôn trước khi quá đau, để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Những trường hợp không nên nhổ răng khôn

Không phải tất cả răng khôn cần phải nhổ. Một chiếc răng khôn mọc thẳng, bình thường, không bị kẹt bởi mô xương và nướu, không gây biến chứng, thì có thể được giữ lại miễn là bệnh nhân dùng chỉ tơ nha khoa và bàn chải để làm sạch một cách triệt để.

- Bệnh nhân có một số bệnh lý toàn thân không kiểm soát tốt như tim mạch, tiểu đường, rối loạn đông cầm máu…


- Răng khôn liên quan trực tiếp đến một số các cấu trúc giải phẫu quan trọng như xoang hàm, dây thần kinh… mà không thể sử dụng các phương pháp phẫu thuật chuyên biệt để thực hiện.

Theo các chuyên gia nha khoa, bên cạnh các vấn đề về sức khỏe thì người có cơ địa chưa ổn định, phụ nữ mang thai cũng là những đối tượng không nên chỉ định nhổ răng khôn.
Dấu hiệu răng khôn mọc lệch ngầm Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.