Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao cần phải làm sạch da sau khi trang điểm?

Làm sạch da sau khi trang điểm là một bước chăm sóc da quan trọng không thể bỏ qua nếu bạn muốn mình có được một làn da đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết được trình tự các bước thực hiện như thế nào? 

Các bước làm sạch da sau khi trang điểm 

Tẩy trang 

Sau khi làm sạch tay với xà phòng diệt khuẩn, bạn hãy sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng hoặc miếng bông gòn làm ướt chúng với nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt môi và nhẹ nhàng loại bỏ các phấn mắt hay son môi. 

Vì sao cần phải làm sạch da sau khi trang điểm?-1
Tẩy trang giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông*

Với những khu vực nhạy cảm như mắt hay sản phẩm sử dụng có độ bám cao như son thì các cô nàng nên ấn nhẹ miếng bông hoặc tăm bông và giữ trong khoảng 30 giây thay vì chà thật mạnh để cố tẩy sạch và nhanh. Bởi đây là thời gian để phần dung dịch tẩy trang hòa tan và làm mềm bụi bẩn, lớp trang điểm giúp dễ dàng xóa trôi và làm sạch hoàn toàn lớp make up cứng đầu. 

Bước này giúp làn da làm sạch và trôi đi những hóa chất có trong lớp make up, chúng tẩy sạch đi những lớp trang điểm ngoài da. 

Dùng sữa rửa mặt 

Một bước làm sạch da sau khi trang điểm nữa mà bạn cần biết đó là sau khi hoàn thiện 2 bước tẩy trang kĩ càng ở trên, các quý cô xinh đẹp nên rửa lại một lần nữa với sản phẩm sữa rữa mặt tạo bọt dịu nhẹ. Bởi thực tế trong nước tẩy trang có nhiều thành phần hóa học giúp bạn làm sạch các mỹ phẩm đồng thời nó chứa nhiều thành phần hóa học có thể gây dị ứng da, làm lỗ chân lông bị bít lại, gây da nhờn và mụn. 

Việc rửa mặt này tuy có tốn thêm một chút thời gian nhưng sẽ đảm bảo một làn da sạch sẽ hoàn toàn, ngoài ra còn giúp cân bằng độ pH dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm cho làn da sạch mịn và căng mướt. 

Dùng nước hoa hồng 

Hầu hết, sau khi rửa mặt các chị em thường bỏ qua khâu dùng nước hoa hồng vì nghĩ rằng không thực sự cần thiết. Thế nhưng, thực tế cho thấy đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì nước hoa hồng có tác dụng rất tốt đối với làn da. 

Vì sao cần phải làm sạch da sau khi trang điểm?-2
Nên dùng nước hoa hồng sau khi tẩy trang*

Sử dụng nước hoa hồng vừa giúp làm sạch da một lần nữa, lấy đi hết chất bẩn mà các bước trên không làm được, lại se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm này còn giữ cho da săn chắc và kiểm soát việc sản xuất dầu nhờn. 

Dưỡng da 

Sau khi dùng nước hoa hồng thì bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng da có thể dùng serum hoặc kem dưỡng ẩm để dưỡng da, giúp cân bằng da, tái tạo độ ẩm cho da. Với mắt thì bạn dùng thêm thuốc nhỏ mắt để giúp mặt khỏe hơn. 

Những sai lầm cần tránh khi làm da bằng tẩy trang 

Không rửa mặt sau khi tẩy trang 

Rửa mặt sau khi tẩy trang là điều quan trọng vì trong nước tẩy trang có chứa nhiều chất hóa học không tốt cho làn da. Nước tẩy trang giúp bạn làm sạch các mỹ phẩm khi trang điểm nhưng đồng thời nó cũng để lại nhiều chất không tốt cho da vì vậy sau khi tẩy trang chúng ta rửa lại bằng nước sạch. 

Sử dụng sản phẩm không phù hợp với làn da 

Bạn cần tìm hiểu xem da bạn thuộc loại nào và tìm mua sản phẩm phù hợp, không phải cứ đắt tiền là tốt. Nếu chúng không hợp da bạn thì rất có thể còn phản tác dụng. 

Không dùng bông tẩy trang 

Nhiều bạn thường lấy khăn ướt hoặc các loại bông thông thường để tẩy trang thay cho các loại bông chuyên dụng. Hãy sử dụng bông tấy trang chuyên dụng 

Lạm dụng các chất tẩy trang 

Chất tẩy trang là cần thiết trong công việc tẩy trang nhưng chúng ta cũng không nên quá lạm dùng. Tốt nhất là dùng một lượng vừa đủ để tẩy trang. Tẩy trang hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dùng các chất tẩy trang có tác dụng mạnh trong việc làm sạch da sau khi trang điểm.
Vì sao cần phải làm sạch da sau khi trang điểm? Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.