Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy tế bào chết mấy lần trong tuần?

Tẩy tế bào chết ngay lập tức giúp da bạn đẹp hơn vì loại bỏ các lớp da chết, làm sạch chất bẩn khỏi lỗ chân lông, mang lại cho da vẻ rạng rỡ khó tin.

Tuy nhiên, bạn cần phải tẩy tế bào chết với tần suất như thế nào để không làm da bị khô quá mức và thậm chí bị mẩn đỏ.

Tế bào chết là gì?

Tế bào chết là lớp tế bào ngoài cùng của da, nó bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Thế nhưng, tùy vào từng trường hợp, có da sẽ tự loại bỏ tế bào chết và đa phần da không loại bỏ tế bào chết. Khi các tế bào này tồn tại trên da lâu ngày không được loại bỏ sẽ tạo thành những điểm nám trên mặt và làm cho da trở nên sần sùi đi.

Thực phẩn nên ăn gì để giảm cân nhanh


Tẩy tế bào chết mấy lần trong tuần?

Nói như thế có nghĩa là, khi bạn sử dụng một loại mỹ phẩm chăm sóc da nào đó, dù loại mỹ phẩm đó có tốt đến đâu mà bạn vẫn không thấy làn da được cải thiện. Bạn thắc mắc vì sao? Chúng tôi xin trả lời là vì lướp tế bào chết đã ngăn cản các dưỡng chất không để chúng chạm tới và thẩm thấu vào da. Chính vì thế làn da của bạn sẽ không được cải thiện.

Như vậy, tẩy da chết sẽ giúp da bạn dễ dàng tiếp nhận được các dưỡng chất có lợi cho da và giúp da nhanh sáng mịn và đều màu hơn.

Tẩy tế bào chết mấy lần trong tuần?

Bạn nên nhớ là mỗi phút có khoảng 50.000 tế bào chết trên da bị bong ra. Nếu số lần bạn tẩy tế bào chết không đủ có thể khiến gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến da bị mụn và trở nên sạm màu. Còn nếu tẩy tế bào chết hàng ngày sẽ làm chậm sự tái tạo của làn da, dẫn đến lão hóa nhanh hơn. Không những thế, điều này còn làm mất đi lớp dầu tự nhiên khiến da bị tổn thương. Hướng dẫn phương pháp giảm cân hiệu quả

Theo lời khuyên của các chuên gia trong lĩnh vực làm đẹp da thì chúng ta chỉ nên tẩy da chết 1 lần/ tuần là đủ. Còn đối với những trường hợp da bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bụi bẩn hoặc da bạn thuộc loại da quá nhờn thì bạn có thể áp dụng tẩy da chết 2 lần/ tuần.

Nhiều người vì muốn nhanh đẹp mà làm dụng tẩy da chết quá nhiều lần trong tuần, điều này là không hề tốt. Nếu lạm dụng, da bạn sẽ bị bào mòn, mỏng đi, da sẽ không đủ sức chóng chọi với những tác nhân từ bên ngoài, kể cả thời tiết.

Cứ 2 tuần, da của chúng ta sẽ loại bỏ da chết 1 lần. Chính vì vậy, sau khi tẩy tế bào chết, bạn cần để da nghỉ ngơi và tái tạo tế bào mới cho gia.

Dù bạn sử dụng loại sản phẩm tẩy tế bào chết nào, bạn cũng cần phải thử độ kích ứng của da để tránh tình trạng da bị dị ứng với sản phẩm đó. Bạn hãy bôi thử lên tay, chờ trong vòng 15 phút xem có phản ứng gì không. Nếu không thì bạn có thể thao lên da. Bạn cũng không nên chà xát quá mạnh, sẽ làm tổn thương da, chỉ cần massage nhẹ nhàng, giúp da thư giãn.

Bài viết trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tẩy tế bào chết mấy lần trong tuần? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.