Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những thói quen đắp mặt nạ gây hại cho da

Đắp mặt nạ khi nào là tốt nhất? Để có thể chăm sóc da mặt một cách tốt nhất, không lựa chọn loại mặt nạ phù hợp mà còn phải đúng thời điểm thì mới có công dụng. 


Chăm sóc da mặt là như thế nào?
Làm sạch da, thoa kem chống nắng, bôi kem dưỡng da hàng ngày, tẩy tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần, đắp mặt nạ mỗi tuần 2-3 lần là những bước chăm sóc da cơ bạn mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần phải biết. Chúng không chỉ giúp bạn tránh được những vấn đề về da mà còn giúp da khỏe mạnh, sáng mịn và ngăn ngừa được quá trình lão hóa da.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn gái có thời gian hạn hẹp hoặc không biết đển tầm quan trọng của việc đắp mặt nạ khi nào là tốt nhất nên đã bỏ qua. Dù vẫn bôi kem dưỡng da hàng ngày nhưng làn da của bạn cần nhiều hơn như thế. Đắp mặt nạ từ thiên nhiên sẽ cung cấp một lượng vitamin và các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc cho da, giúp da trắng mịn, săn chắc hơn.

Cách chăm sóc da mặt

Đắp mặt nạ cho da không nên lạm dụng quá nhiều, cách đắp mặt nạ đúng cách là nên thực hiện 2-3 lần/tuần, kết hợp massage nhẹ nhàng và để da thư giãn trong 20-30 phút. Vậy, thời điểm nào nên đắp mặt nạ?

Thời điểm đắp mặt nạ cho da khi nào là tốt nhất?
Bất cứ lúc nào bạn có thời gian đều có thể thực hiện được nhưng để tốt nhất, các chuyên gia về chăm sóc da đã khuyên rằng, nên đắp mặt nạ trước đi ngủ và sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Trước khi đi ngủ, bạn sẽ được thư giãn tinh thần, làn da cũng được nghỉ ngơi vì không còn áp lực, lo âu sau một ngày bận rộn. Đắp mặt nạ vào thời điểm nayd sẽ giúp da hấp thu các dưỡng chất dễ dàng, đồng thời tránh được sự tác động của môi trường bên ngoài.

Nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và làm giãn nở lỗ chân lông, da sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Lưu lại mặt nạ trên da từ 2- 30 phút sau đó rửa mặt thật sạch, thấm khô bằng khăn lông mềm hoặc có thể để khô tự nhiên. Sử dụng nước hoa hồng để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. 

Nên lưu ý, khi đắp mặt nạ không nên nói chuyện, không đắp lên vùng lông mày, nến đắp xuông cổ cho làn da ở mặt và cổ được hài hòa. Ngoài ra, để có làn da sáng đẹp tự nhiên, nên có chế độ làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

Những thói quen đắp mặt nạ gây hại cho da
Bên cạnh việc tìm hiểu về cách đắp mặt nạ khi nào là tốt nhất thì bạn nên biết một số thói quen có thể làm tổn hại cho làn da như:

- Đắp mặt nạ hàng ngày: đây là thói quen của nhiều bạn gái, tuy nhiên đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm da mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên trên da, khiến da không có khả năng chống lại các tác động của môi trường. Đối với làn da nhạy cảm, việc đắp mặt nạ hàng ngày có thể dẫn đến phát ban và các triệu chứng nguy hiểm khác.

- Đắp mặt nạ quá lâu: thời gian tốt nhất để duy trì mặt nạ trên da là 20 phút, nếu đắp quá lâu sẽ làm da mất đi độ ẩm, khiến da khô và khoogn hấp thụ được các dưỡng chất một cách tối ưu nhất.

- Không phân biệt được các thành phần của mặt nạ: mỗi loại mặt nạ đều có công dụng khác nhau, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Các loại mặt nạ được từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn mà bạn nến áp dụng.

Biết được thời điểm đắp mặt nạ khi nào là tốt nhất cũng như hạn chế các thói quen ảnh hưởng đến da là cách để chăm sóc da một cách tối ưu.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Những thói quen đắp mặt nạ gây hại cho da Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.