Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết làm trắng da tại nhà

Dưới đây là 3 cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc với 100% thành phần từ thiên nhiên có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn. Đơn giản, dễ thực hiện, áp dụng cho cả nam và nữ, đặc biệt không lo da bị bắt nắng. Hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Làm trắng da từ bột nghệ

Một loại bột được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ tự nhiên của nó mà giúp bạn có thể làm trắng làn da nhanh chóng, hiệu quả nhất, điều tự nhiên mà bột nghệ đem lại là có thể có một làn da hết thâm, hết sẹo và không có mụn để lại, những liệu pháp tự nhiên cũng có thể giúp bạn làm trắng sáng làn da, làm mềm mịn làn da và cải thiện nhanh nhất.

Với cách làm trắng da từ bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ kết hợp với 2 thìa mật ong, hòa trộn với nhau và đắp lên da mặt, để khoảng 10-15 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ cảm nhận cho làn da, có thể làm trắng da nhanh chóng và cải thiện làn da từ bên trong. Làm thế nào xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Bí quyết làm trắng da tại nhà

Làm trắng da từ cám gạo

Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da sáng hồng, mịn màng rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Hơn nữa, đắp mặt nạ cám gạo giúp kiểm soát chất nhờn, dọn dẹp dầu thừa, mang lại làn da khỏe khoắn. Do đó, cám gạo bấy lâu nay được xem như cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà mà lại an toàn cho da.

Hướng dẫn cách làm:

Bước 1: Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa bột cám gạo trộn đều với 4 thìa sữa tươi không đường
Bước 2: Làm ướt toàn bộ da mặt bằng nước ấm
Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thấm sâu
Bước 4: Rửa mặt sạch mới nước mát

Làm trắng da từ tỏi

Tỏi có thể cỉ thiện làn da rất nhanh, có thể làm đẹp da từ tỏi cũng rất hiệu quả, công dụng của tỏi có thể làm đẹp da, giúp nuôi dưỡng làn da và đánh bật những tác nhân gây hại cho làn da, một làn da cần được sự chăm chút tỉ mỉ, thế nhưng giờ đây tỏi sẽ giúp làn da của bạn làm trắng nhanh chóng, đơn giản, không cần mất nhiều tiền.

Để có thể có làn da trắng từ tỏi rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy 3 củ tỏi dằm nát, đắp lên da mặt, nên làm thường xuyên thì làn da sẽ hết sạch nám, tàn nhang, giúp làn da luôn trắng sáng từ bên trong và mang lại hiệu quả rất cao, những dưỡng chất trong quả tỏi sẽ đi nuôi dưỡng có thể bạn một cách tốt nhất.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bí quyết làm trắng da tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.