Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn chăm sóc da bằng đu đủ

Hướng dẫn làm trắng da bằng đu đủ có chứa rất nhiều enzyme papain và các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E giúp dưỡng ẩm da, làm da trắng mịn nhanh trong 30 ngày.

Trị mụn nhanh

Với những làn da hằng ngày thì sẽ luôn giúp bạn đánh bật những vấn đề xấu gên nên cho làn da, những hạt mụn theo từng ngày cũng được đánh bay, ngăn ngừa được tác nhân mụn xuất hiện lại lần nữa, đó là một dưỡng chất mà bạn cần có thể lấy đu đủ để áp dụng nhanh cho làn da của mình được hiệu quả và tốt hơn, ngăn ngừa được mụn. Hướng dẫn massage giúp mặt thon gọn

Với cách trị mụn từ đu đủ rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 miếng đu đủ chín, dằm nát, cho thêm một chút mật ong, hòa trộn lại với nhau, sau khi rửa mặt thật sạch thì bạn hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho mái tóc thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, để loại bỏ những vấn đề xấu gây cho làn da một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn chăm sóc da bằng đu đủ

Trị nám hiệu quả

Làn da cần được sự chăm chút tỉ mỉ, để có thể cải thiện làn da nhanh chóng, đu đủ sẽ giúp làn da của bạn đánh bay những vấn đề nám gây cho làn da, hiệu quả sâu từ bên trong nên bạn có thể áp dụng cho làn da đang bị nám thì sẽ rất là hiệu quả. Mang lại điều rất tuyệt vời, vậy nên bạn phải làm thường xuyên thì làn da mới hết được nám nhanh chóng.

Với cách trị nám da từ đu đủ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 miếng đu đủ, cắt nhỏ, dằm nhuyễn, cho thêm một nước nước giấm táo, hòa trộn đều với nhau và đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho da mặt của mình thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất cao trong việc điều trị nám tự nhiên này, nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Dưỡng da và tái tạo da

Đu đủ có tính tẩy tế bào chết rất mạnh, góp phần tái tạo làn da. bạn xay nhuyễn đu đủ trộn với 1 muỗng dầu nha đam hoặc chất nhờn từ cây nha đam, sau đó thoa đều lên da mặt hoặc toàn thân. Cần lưu ý tránh vùng mắt hay những vết thương hở. Sau đó 20 phút rửa sạch lại với nước.

Mặt nạ giúp làm sáng da

Các bạn gái có nước da không đều màu hoặc bị tàn nhang, sử dụng mặt nạ đu đủ sẽ giúp da sáng dần lên. Loại mặt nạ này rất lành tính, đặc biệt có thể sử dụng cho phụ nữ sau sinh và người từ 35 tuổi trở lên.

Dùng máy sinh tố, xay nhuyễn 1/4 quả đu đủ. Sau đó trộn hỗn hợp đu đủ với 2 muỗng canh mật ong. Đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng kem dưỡng ẩm như bình thường sau khi đắp mặt nạ. Dùng hỗn hợp này 2 tuần/lần giúp mờ vết thâm, nám và làm sáng da.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Hướng dẫn chăm sóc da bằng đu đủ Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.