Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trị tóc bạc bằng cách nào?

Sự suy giảm quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin sẽ khiến tóc bạn bị bạc sớm, làm mất đi vẻ thanh xuân cho mái tóc. Nếu bạn thường xuyên bị căng thẳng, hay tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm, thì tóc cũng dễ bị bạc sớm. Nếu như thường xuyên phải nhuộm tóc để che phủ các sợi tóc bạc, thì bạn có thể cảm thấy phiền toái và tốn kém. Chính vì thế, nhiều người muốn tìm kiếm các cách trị tóc bạc sớm từ thiên nhiên, với các nguyên liệu rẻ, dễ mua tại Việt Nam. 


Trị tóc bạc bằng lá ổi

Dùng lá ổi làm mặt nạ ủ tóc là một phương pháp được nhiều phụ nữ châu Á áp dụng. Bạn hãy nghiền nát lá ổi thành dạng sệt, có thể trộn thêm chút nước rồi thoa đều lên tóc và da đầu. Lá ổi có khả năng nhuộm màu tự nhiên cho sợi tóc bạc, duy trì màu tóc đen, ngăn chặn sự mất màu của sợi tóc. Bạn có thể chỉ cần áp dụng cách này khoảng 1-2 lần mỗi tháng, ngay khi thấy tóc có dấu hiệu bạc sớm. 

Trị tóc bạc bằng khoai tây

Thành phần giúp trị tóc bạc sớm từ khoai tây chính là từ phần vỏ của nó. Bạn có thể tận dụng mỗi khi mua khoai tây về để nấu ăn cho gia đình. Hãy rửa sạch khoai tây, sau đó gọt vỏ, cho phần vỏ này vào nồi đun sôi với nước, tiếp tục đun nhỏ lửa trong khoảng 5 phút. Đợi cho nước nguội thì hãy lọc lấy phần nước này để xả tóc sau khi gội, dùng thay cho dầu xả. Bạn có thể bảo quản sẵn 1 lọ nước luộc vỏ khoai tây để trong tủ lạnh dùng dần, sử dụng thường xuyên mỗi lần gội đầu để cho hiệu quả tốt nhất. 

Trị tóc bạc bằng cách nào?

Trị tóc bạc bằng trà đen

Trà thường thì được mọi người biết đến nhiều trong hằng ngày, thường thì trà dùng để uống chứ không có mục đích gì trong làm đẹp cả, thế nhưng trà đen sẽ cải thiện tế bào từ chân tóc của bạn một cách tốt nhất và hiệu quả, mang vẻ đẹp tự nhiên mà rất ít ai sử dụng vào việc chăm sóc một mái tóc bạc. Trà đen sẽ giúp phục hồi mái tóc, làm mái tóc đen trờ lại nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Một liệu pháp tự nhiên dùng cho mái tóc bạc sớm.

Với nguyên liệu là trà đen thì bạn hãy lấy trà pha với một chút nước nóng để trà ra hết và cho 2 thìa sữa tươi không đường kết hợp với một nhúm muối. Sauk hi gội đầu thật sạch bạn hãy lấy hỗn hợp này gội cho mái tóc và ủ khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên cho mái tóc bạc thì bạn sẽ cảm nhận nhanh, mái tóc được phục hồi từ sâu bên trong trả lại cho bạn một mái tóc đen, óng mượt mà rất í tai có một mái tóc đen trở lại nhanh chóng bằng trả đen.

Trị mái tóc bạc sớm bằng gừng

Một loại được biết đến rất nhiều gừng được xem là vị thuốc chữa ho cực kì đơn giản, mang lại cho bạn cảm giác hết ho rất nhanh, gừng còn mang lại cho bạn một mái tóc đen, óng mượt, mái tóc được phục hồi từ bên trong kích thích các tế bào chân tóc được đen trở lại mà không cần phải đi nhuộm nhiều, liệu pháp tự nhiên rất được nhiều người áp dụng đặc biệt đối với những mái tóc bị bác sớm, cần phải áp dụng ngay nhanh cho mái tóc của mình để đem lại hiệu quả cao.

Cho 3 thìa 3 bột gừng kết hợp với 2 thìa mật ong, hòa trộn lại với nhau, sau khi gội đầu thật sạch hãy lấy hỗn hợp này đắp lên mái tóc, chải cho mái tóc được thấm nhanh hơn, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh hơn đối với mái tóc của mình, từ một mái tóc đen từ chân tóc và giờ đã trở thành một mái tóc đen bóng mượt.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Trị tóc bạc bằng cách nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.