Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện được làn da sạch nám, trắng sáng, thêm tự tin hơn khi đứng trước mọi người. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả tại nhà sau đây.

Trị nám bằng bơ

Bí xanh là loại quả có đặc tính mát, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bí xanh còn giúp xóa mờ cũng như làm chậm quá trình phát triển của nám trên mặt. Bí xanh hiện là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công.

Bạn thái bí xanh thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt hàng ngày khoảng 30 phút. Hoặc cách khác là xay nhuyễn bí xanh để đắp mặt cũng là cách trị nám da tự nhiên hiệu quả. Nên massage giúp mặt thon gọn để có hiệu quả tốt nhất.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên

Trị nám bằng lòng trắng trứng và mật ong

+ Trộn đều mật ong với lòng trắng trứng thành một hỗn hợp.

+ Thoa hỗn hợp đều lên mặt.

+ Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút trong lúc chờ các dưỡng chất thấm sâu vào da.

+ Rửa sạch mặt với nước ấm.

Bạn thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong một thời gian để thấy được hiệu quả trị nám nhé. Chanh chứa nhiều axit tự nhiên giúp làm trắng da và tẩy sạch thâm nám. Chính vì vậy, chanh thường được sử dụng làm nguyên liệu trong công thức điều trị nám da, tàn nhang.

Trị nám da bằng nha đam

Nha đam được biết đến nhiều với công dụng rất đặc biệt có thể được các vết nám, tàn nhang, trị mụn, cải thiện làn da nhanh chóng hiệu quả từ bên trong nhờ những dưỡng chất tự nhiên, nuôi dưỡng làn da nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian những tinh chất gel, lô hội sẽ giúp bạn cải thiện làn da bị nám nhanh chóng chỉ sau vài tuần.

Một liệu pháp tự nhiên để trị nám vô cùng đơn giản, bạn cũng có thể lấy nha đam, cắt sạch vỏ, lấy chất nhầy của nha đam, đắp lên vùng da bị nám, làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được làn da đang dần được hết nám nhanh chóng, đơn giản, dễ làm cũng có thể khiến bạn đánh bật nhanh những vấn đề xấu gây nên cho làn da.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.