Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép Implant cho những trường hợp nào ?

Mất răng là một trong những hiện tượng khá phổ biến đối với nhiều người, đặc biệt là đối với những người đã lớn tuổi. Ngoài vấn đề tuổi tác ra thì cũng có thể do việc va chạm mạnh dẫn đến hiện tượng mất răng. Cấy ghép răng với implant là phương pháp chỉnh nha đang được rất nhiều người tin dùng bởi chúng có thể áp dụng trong rất nhiều các trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, Cấy ghép răng implant dùng cho những trường hợp nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Lý do cấy ghép răng với implant được rất nhiều người quan tâm bởi những hiệu quả và ưu điểm mà phương pháp mang lại như có độ bền, chắc, độ chịu lực cao và tăng cường khả năng ăn nhai. Hơn nữa, chúng cũng sẽ đem lại cho bạn tính thẩm mỹ cao trong nụ cười và bạn sẽ tự tin khi giao tiếp với người khác.

 Cấy ghép răng Implant là gì ?

Cấy ghép răng Implant nha khoa được định nghĩa là phương pháp chỉnh nha sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trụ Implant này như là chiếc giá đỡ giúp cho kết cấu răng thêm chắc chắn để BS gắn răng sứ vào.  Nhờ vào những ưu điểm trên kết hợp với độ bền chắc của trụ implant mà các răng sau khi được gắn vào sẽ có tuổi thọ lâu dài thậm chí vĩnh viễn nếu thực hiện theo những chỉ dẫn của BS.

Cấy ghép Implant cho những trường hợp nào ?

Cấy ghép Implant cho những trường hợp nào ?     

Cùng với nhũng đặc điểm vượt trội của răng implant mà chúng có thể áp dụng cho rất nhiều các trường hợp khác nhau như mất răng, gãy răng, răng bị sứt, mẻ, nâng mũi đau không… Nhưng trường hợp này ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày của bạn vì vậy nên tiến hành cấy ghép răng với implant ngay nếu không sẽ ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, khiến các răng dễ bị xô lệch và giảm khả năng ăn nhai của hàm. Chắc chắn sau khi lựa chọn dịch vụ này bạn hoàn toàn có thể hài lòng về nó.

Chi phí làm răng implant như thế nào ?

Với sự phát triển không ngừng trong ngành nha khoa, rất nhiều các nước khác nhau đã chế tác ra răng implant. Cùng tìm hiểu về bảng giá làm răng implant dưới đây:

LOẠI IMPLANT GIÁ
                                  
Răng sứ trên Implant
Răng sứ Paladium 5.500.000 đ/răng
Răng sứ Zirconia 5.500.000 đ/răng
Răng sứ Cercon HT 7.000.000 đ/răng

Nếu vẫn còn băn khoăn về việc Implant cấy ghép cho những trường hợp nào, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và thăm khám miễn phí bạn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cấy ghép Implant cho những trường hợp nào ? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.