Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng người lớn có những phương pháp nào?

Nhiều người lớn tuổi cảm nhận thấy sự thay đổi của hàm răng, các vị trí của răng bị dịch chuyển dẫn đến nó không còn được thẳng như lúc còn trẻ nữa. Sự thay đổi này dẫn đến việc vệ sinh răng miệng kém đi và làm cho nụ cười của bạn không được hoàn mỹ nữa và có thể phải niềng răng. Vậy niềng răng cho người lớn có những phương pháp nào?

Mục đích niềng răng người lớn

Niềng răng người lớn không chỉ giúp bạn một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn mang lại nhiều kết quả khác trong quá trình chỉnh sửa những vấn đề cho răng và hàm như: khớp cắn hoàn hảo hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu các bệnh răng miệng mà bạn sẽ gặp phải.

Vì vậy, nếu muốn khắc phục những khuyết điểm răng hiệu quả nên tìm hiểu và đến các bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.

Niềng răng người lớn có những phương pháp nào?

Niềng răng người lớn có những phương pháp nào?

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô, răng lệch lạc,... hiệu quả. Dưới đây là một trong những phương pháp niềng răng người lớn được nhiều người lựa chọn.

Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là loại mắc cài phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, nhưng vẫn khắc phục được những khuyết điểm răng hiệu quả và an toàn.

Bạn có biết địa chỉ nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp?

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại không đảm bảo về tính thẩm mỹ và làm mất tính tự tin khi giao tiếp trong thời gian điều trị.

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ

Sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng, niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm vượt trội đó là màu sứ tương đồng với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại.

Niềng răng mặt trong

Mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong răng nên người đối diện rất khó để nhận biết bạn đang niềng răng. Tuy nhiên, thời gian đầu khi điều trị bằng kỹ thuật, bạn sẽ cảm thấy một chút khó chịu ở lưỡi đỏ và phải các mắc cài. Sau một thời gian mới có thể thích ứng được.

Niềng răng cho người lớn tuổi, người trưởng thành đã trở nên dễ dàng hơn khi đã có nhiều phương pháp chỉnh nha tiên tiến ra đời. Các bạn hãy đến Nha khoa uy tín để được tư vấn giải pháp niềng răng phù hợp nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng người lớn có những phương pháp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.