Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên phẫu thuật hàm hô


Em bị hô và muốn đi phẫu thuật. Tuy nhiên, em khá lo lắng. Bác sĩ có thể cho em biết phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm gì không? Chi phí hiện nay là bao nhiêu? niềng răng móm ở đâu tốt? Bác sĩ tư vấn giúp em với! Em xin cảm ơn! (Hoàng Huy, Hòa Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hoàng Huy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu về thắc mắc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật hàm hô có nên không ?
Phẫu thuật hàm hô có nên không ?


Phẫu thuật hàm hô có nên không ?

Từ khi Phẫu thuật hàm hô ra đời đã mang lại niềm vui cho nhiều bạn đang kém tự tin vì bị hô. Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm Đây là phương pháp chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị bạn đã có thể xóa bỏ nỗi mặc cảm hàm hô của mình. So với phương pháp niềng răng thì phẫu thuật hàm hô không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Phẫu thuất hàm hô sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu nên không gây nguy hiểm.

Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô

• Khách hàng trên 18 tuổi là cả nam và nữ

• Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.

• Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.

• Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn

Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ điều trị tương đối phức tạp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên tốt nhấy bạn nên đến các trung tâm nha khoa nơi có các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm thực hiện để đảm bảo uy tín. Nha khoa Đăng Lưu với đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng thiết bị y tế nha khoa hiện đại. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trung tâm nha khoa Đăng Lưu để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Có nên phẫu thuật hàm hô Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.