Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Nhổ răng số 8 tuy chỉ là một tiểu phẫu và không quá phức tạp, tuy nhiên nếu quy trình nhổ không đảm bảo, hoặc bác sĩ không có kinh nghiệm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng, chảy máu nhiều hoặc để sót chân răng. Bởi vậy khi nhổ răng số 8, cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa thật sự uy tín trước khi quyết định.

Răng khôn bị lung lay do đâu?

Răng khôn thường mọc ở vị trí trong cùng hàm tuy nhiên lại không đóng góp nhiều trong chức năng nhai của hàm. Nguyên nhân là vì răng khôn mọc rất muộn và thường chỉ nhô một phần khỏi nướu, bên cạnh đó còn đa số mọc lệch. Mọc răng khôn dù mọc thẳng hay mọc lệch đều ít nhiều gây khó khăn cho bệnh nhân trong việc ăn nhai và cử động miệng. Vậy còn tình trạng răng khôn bị lung lay thì sao? Phương pháp nâng mũi đau không?

Răng khôn bị lung lay có thể là dấu hiệu “tố cáo” tổ chức mô quanh răng của bạn đã bị tổn thương khá nghiêm trọng. Do răng khôn ở vị trí trong cùng, khó can thiệp dụng cụ làm sạch và thức ăn đi qua rất dễ giắt lại ở kẽ răng hoặc tiếp điểm nơi răng khôn tựa vào răng bên cạnh. Lâu dần các vụn thức ăn này sẽ phân hủy và tạo môi trường cho vi khuẩn lưu trú. Hậu quả của tình trạng này là nướu vị viêm nhiễm, tổ chức răng bị phá hủy khiến răng khôn còn chỗ bám và lung lay.

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Răng khôn bị lung lay phải làm sao?

Tùy cấp độ răng khôn bị lung lay và hướng mọc của răng khôn mà bác sĩ sẽ quyết định có nhổ răng khôn hay không. Nếu răng khôn đang có hướng mọc thẳng, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật bảo tồn để tránh phải làm răng giả, đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, vốn dĩ răng khôn không tham gia nhiều vào chức năng hàm, thêm vào đó còn gây ra rất nhiều phiền phức cho sức khỏe nên tốt nhất bạn nên ưu tiên phương án nhổ bỏ.

Nhổ răng khôn với kỹ thuật siêu âm Piezotome không cần tách nướu nhiều cũng như sử dụng kìm nha khoa tác động lực mạnh lên chân răng khôn và loại bỏ như phương pháp truyền thống. Dụng cụ Piezotome sẽ nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng nha chu quanh răng và đưa răng từng phần ra khỏi ổ răng mà không xâm lại đến nướu, không gây nhiều đau đớn và các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng nhổ răng khôn bị lung lay cũng đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và nhất là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nhằm đáp ứng mong mỏi đó của khách hàng, đội ngũ y bác sĩ phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thuộc hệ thống trung tâm Nha khoa Đăng Lưu luôn ý thức rèn luyện, nâng cao tay nghề, đúc kết kinh nghiệm và coi trọng sự tập trung, tỉ mỉ, chuẩn xác trong từng thao tác dịch vụ. Đó là lý do tại sao đây được xem là 1 trong 10 trung tâm Nha khoa uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Hãy nhanh chóng tìm đến phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn cụ thể cách điều trị phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.