Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng có nên không?

Niềng răng không nhổ răng là một trong những phương pháp mới và cải tiến hơn so với những kỹ thuật niềng răng truyền thống. Thực hiện niềng răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ ở bài viết dưới đây.

Niềng răng không nhổ răng có nên không?

Mọi khuyết điểm răng hô, răng móm đều làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm trên là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng ra được xem là một trong những giải pháp giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả, nâng mũi đau không. Thời gian niềng răng dao động khoảng từ 1 - 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn.

Niềng răng không nhổ răng có nên không?

Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn để tiến hành thực hiện niềng răng đạt như ý muốn. Trước khi niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám vấn đề răng miệng cụ thể. 

Sau đó, sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phân tích và xây dựng khay niềng răng phù hợp. Đồng thời, lên kế hoạch niềng răng cụ thể để được khắc phục mọi khuyết điểm về răng cho khách hàng.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng được thực hiện nhanh chóng, sau khi đã có mắc cài niềng răng các bác sĩ sẽ tiến hành gắn. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện bước này. Kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng không nhổ răng. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng không nhổ răng có nên không? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.