Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào?

Bạn muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng lại e ngại những chiếc mắc cài to, gây vướng víu khi ăn và đánh răng. Bạn thiếu tự nhiên khi cười nói và giao tiếp với bạn bè khi các mắc cài cứ lồ lộ ra bên ngoài. Hay chi phí của các loại niềng răng khác quá cao so với nguồn tài chính của bạn và nâng mũi đau không. Giờ đây với sự ra đời của phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, mọi lo lắng của bạn sẽ hoàn toàn tan tiến. Niềng răng không mắc cài 3D Clear tại Nha khoa Đăng Lưu đảm bảo chất lượng vượt trội, giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Bởi thay vì các mắc cài cố định, phương pháp này sử dụng các khay nhựa trong suốt có thể tháo lắp ra được. Khay niềng Clear Aligner ôm sát vào toàn bộ hàm răng, có khả năng tạo ra một lực kéo nhằm di chuyển, nắn chỉnh định hình răng từng chút một cho đến khi các răng về đúng vị trí khớp cắn hai hàm. Cải thiện được tình trạng răng hô móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc và mang lại cho bạn hàm răng đều và đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ.

Những trường hợp nên tiến hành niềng răng

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm như:

- Răng hô móm mất tính thẩm mỹ.

- Khuyết điểm răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng mà còn là mất cân đối trên gương mặt.

- Răng thưa với nhiều khe hở răng làm mất tính thẩm mỹ và vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công và muốn được khắc phục.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào?

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã lấy được lòng tin được nhiều bệnh nhân. Thực hiện niềng răng tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể sau đó tư vấn phương pháp khắc phục.

Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm và lên kế hoạch niềng răng cho từng khách hàng. Thời gian niềng răng không mắc cài 3D Clear rút ngắn hơn so với các kỹ thuật niềng răng truyền thống khác. Cách 10 ngày sẽ tiến hành thay khay niềng răng một lần. Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang tính thẩm mỹ cao, giúp người tiến hành thực hiện niềng răng không mặc cảm hay e ngại khi giao tiếp.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear. Muốn biết thêm những thông tin khác, mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.