Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tuyệt chiêu tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng tự nhiên là gì? Bên cạnh những phương pháp làm trắng răng tại nha khoa, chúng ta cũng có thể áp dụng các cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà để khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu,… giúp hàm răng sáng bóng và rạng rỡ hơn. 

Nguyên nhân gây ố vàng răng?

Có nhiều nguyên nhân gây ố vàng răng và rất nhiều trong số đó sẽ khiến bạn bất ngờ. Răng ố vàng là nhược điểm thường thấy và gây nên nhiều phiền phức cho người mắc phải.

Có nhiều nguyên nhân gây ố vàng răng và rất nhiều trong số đó sẽ khiến bạn bất ngờ


Nguyên nhân từ các yếu tố bên ngoài 

  • Việc thường xuyên ăn uống các thực phẩm có chứa sắc tố mạnh như: cà phệ, rượu vang, hút thuốc… là nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất.
  • Chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, đúng kỹ thuật; không cạo vôi răng định kỳ làm các mảng bám lâu ngày ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline


Nguyên nhân từ bên trong cơ thể

  • Yếu tố di truyền từ thế hệ trước là nguyên nhân mà dù được chăm sóc cẩn thận nhưng răng vẫn bị ố vàng xỉn màu.
  • Răng bị chấn thương do bị tai nạn, gây viêm nhiễm tủy răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây biến đổi màu răng.
  • Bị ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ, trong quá trình hình thành răng, làm răng bị nhiễm màu.
  • Các bệnh nhân uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở đầu và cổ cũng gây ra các vết bẩn bên trong răng.

Tẩy trắng răng tự nhiên như thế nào?

Baking Soda (Bột nở)

Baking soda là một trong những loại mỹ phẩm xanh thường xuyên được sử dụng trong việc làm đẹp, trong đó có công dụng tẩy trắng răng. Baking soda là một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp tẩy trắng răng.

Vỏ cam

Quả cam là một giải pháp làm trắng răng tự nhiên, đơn giản, hiệu quả và không tốn nhiều tiền, nước cam giúp da đẹp và vỏ của quả cam giúp làm răng sạch và sáng. Bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày. Với công thức này, bạn sẽ có hàm răng trắng sau một thời gian ngắn.

Ngoài vỏ cam thì vỏ chuối cũng có thể sử dụng để tẩy trắng răng tự nhiên
Hàm răng trắng bóng cho bạn nụ cười đẹp, duyên dáng, nhưng đến lúc nào đó hàm răng của bạn sẽ sậm màu dần theo thời gian do nhiều tác nhân. Do đó, bên cạnh cân nhắc các dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng nha khoa, bạn có thể tìm hiểu và thực hiện các mẹo tẩy trắng răng tự nhiên ngay tại nhà mình.
Tuyệt chiêu tẩy trắng răng tự nhiên Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.