Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu để có thể khắc phục được những khuyết điểm về răng lệch lạc hay răng hô cho con mình. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và lập ra kế hoạch niềng răng cụ thể. Để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao nên niềng răng ở trẻ em?

Những khuyết điểm răng hô hay răng móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của trẻ. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, và răng lệch lạc lộn xộn khiến cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn. Nếu vấn đề răng miệng không được vệ sinh sạch, sẽ tạo điều kiện hình thành vi khuẩn gây sâu răng.

Niềng răng ở trẻ em sẽ dễ dàng dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Do trong lứa tuổi này các răng và xương hàm đang trong đà phát triển. Vì vậy, việc niềng răng sẽ rất dễ dàng và thời gian niềng sẽ được rút ngắn.

Niềng răng trẻ em

Những phương pháp niềng răng phổ biến ở trẻ em

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí hợp lý. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Trước khi thực hiện các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng khuyết điểm răng của trẻ. Từ đó, lập kế hoạch và xây dựng khay niềng răng hợp lý, nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp.

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại có thể gây di ứng với trẻ. Mặt thẩm mỹ không được đánh giá cao. Trong những thời gian đầu niềng răng sẽ gây e ngại cho trẻ khi gặp mọi người xung quanh.

Niềng răng mắc cài sứ

Sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Nhưng mắc cài được làm bằng sứ có màu tương đầu với màu răng nên trẻ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ có chi phí cao hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống. Và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn hơn.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về trẻ em nên niềng răng lúc mấy tuổi sẽ giúp bạn biết có nên niềng răng cho trẻ em hay không. Bạn nên đưa trẻ đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và tư vấn chi tiết thêm những thắc mắc của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng trẻ em Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.