Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa

Niềng răng không nhổ răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những giải pháp sớm giúp khách hàng lấy lại được nụ cười tự tin. Để biết được phương pháp này được thực hiện ra sao, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.

Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Quá trình tiến hành niềng răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể.

Quy trình tiến hành được tiến hành theo những bước sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ niềng răng phù hợp. Đồng thời thăm khám tình trạng sức khỏe và hỗ trợ giải đáp thêm một số vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng. Nên nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp và uy tín?

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Nhằm biết được tình trạng khuyết điểm cụ thể các bác sĩ sẽ chụp X - quang. Nhằm thấy được những nơi cần khắc phục, bên cạnh đó còn có thể thấy rõ những dây thần kinh, mạch máu để tránh làm tổn thương khi thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ Nha khoa tiến hành phân tích và sau đó lập kế hoạch niềng răng phù hợp. Đồng thời, xây dựng khuôn niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Đây được xem là một trong những bước quan trọng, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. Nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng

Sau khi đã có khuôn niềng răng, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện niềng răng cho khách hàng. Bước này được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút cho việc thực hiện phương phương pháp này.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám kết quả sau khi thực hiện.

Độ tuổi nào thích hợp với niềng răng không nhổ răng?

Phương pháp niềng răng không nhổ răng áp dụng phù hợp với những đối tượng khách hàng và sớm khắc phục những khuyết điểm về răng.

Niềng răng không nhổ răng áp dụng hiệu quả cho những khách hàng ở độ tuổi dậy thì. Bởi khi ở độ tuổi răng đang trên đà phát triển, vì vậy quá trình dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn đạt hiệu quả cao hơn.

Ở người lớn, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong giao tiếp, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài bằng các khuôn trong suốt đang được áp dụng rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn niềng răng Invisalign hoặc niềng răng Clear Aligner tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như tình trạng răng hàm của mình.

Các phương pháp niềng răng người lớn
Vì vậy, khi muốn niềng răng để khắc phục những khuyết điểm, khách hàng đến trực tiếp bệnh viện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể để tiến hành lựa chọn được dịch vụ phù hợp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng không nhổ răng. Nếu muốn biết thêm thông tin các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.