Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

2 cách chỉnh răng hô hàm trên

Hàm hô là tình trạng khuyết điểm do răng hay do hàm quá phát triển khiến cho hàm trên vượt quá sự cân đối với hàm dưới. Hàm hô là nguyên do gây nên mặc cảm, tự ti cho nhiều người. Tuy nhiên ngày nay tật hàm hô đã có thể được chữa trị bằng nhiều cách. Có 2 cách chỉnh răng hô hàm trên đó là niềng răng chỉnh hô và phẫu thuật hàm hô chỉnh răng.
Để hiểu rõ thêm về 2 cách chỉnh răng hô hàm trên này, chúng ta sẽ cùng so sánh niềng răng chỉnh nha và phẫu thuật chỉnh hàm hô sau đây tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Cũng như khi điều trị một căn bệnh ta có thể có nhiều cách điều trị khác nhau. Đối với tật hàm hô, tùy trường hợp và tùy theo nhu cầu mà ta có 2 cách chỉnh răng hô hàm trên  đó là phương pháp cắt hàm hô và niềng răng chỉnh nha.

-         Niềng răng chỉnh nha
Niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều trị hàm hô bằng cách nắn lại các răng hô bằng các khí cụ nha khoa. Các răng mọc lệch, mọc sai thế sẽ được di chuyển và cố định lại bằng các mắc cài sao cho các răng được kéo lui vào trong tao thế song song và đồng đều với nhau.

-         Phẫu thuật chỉnh hàm hô hay phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp điều trị hàm hô bằng phẫu thuật hàm hô trên, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc  sẽ tiến hành cắt phần xương được xác định chính xác bằng hệ thống máy chụp xquang. Sau khi phẫu thuật, phần hàm trên sẽ được thu gọn lại sao cho cân xứng với khuôn mặt. Đây là phương pháp phẫu thuật hiệu quả dùng cho tình trạng hàm hô do hàm.

Đễn với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi vấn đề phẫu thuật hàm hô hay niềng răng, đảm bảo mang lại ch bạn những dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất.
2 cách chỉnh răng hô hàm trên Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.