Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S Line

Được mệnh danh là thiên đường thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đông nhất thế giới mà còn là nơi ra đời của rất nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay, một trong số đó là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

---Xem thêm: Phương pháp cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

Khác với công nghệ nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng silicon để nâng cao sóng mũi nên dễ dàng gây ra các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng…, thì nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi không chỉ cao, thon gọn đẹp tự nhiên hơn mà còn khắc phục các biến chứng.

Với thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, và an toàn tuyệt đối  nâng mũi Hàn Quốc trở thành phương pháp làm đẹp rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Nâng mũi Hàn Quốc bao gồm nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line.
– Nâng mũi bọc sụn dành cho những người có sóng mũi thấp nhưng có đầu mũi đẹp, chỉ muốn nâng cao sóng mũi.

– Nâng mũi S line dành cho tất cả các dáng mũi khác: Mũi hếch, mũi ngắn, đầu mũi to, mũi sửa bị hỏng….

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện Hàn Quốc. Hiện nay chúng tôi vẫn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, mang lại dáng mũi mơ ước, lâu dài , an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.


Nâng mũi S Line Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.