Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật BSSO trong trường hợp nào

Hiện nay, phương pháp BSSO chỉnh hàm móm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Bạn có thể điều trị chỉnh nha bằng kỹ thuật này, nếu bạn thuộc 1 trong 3 trường hợp dưới đây:
Trường hợp 1: Bác sĩ xác định bạn đang rơi vào tình trạng móm nặng, chỉ có thể giải quyết bằng biện pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm
Trường hợp 2: Bạn mong muốn thoát khỏi nỗi đau “hàm móm”một cách nhanh chóng và hiệu quả dài lâu
Trường hợp 3: Khắc phục tình trạng móm để sở hữu gương mặt cân đối và thanh thoát
Cũng như tất cả các phương pháp chỉnh nha khác khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO, chúng ta cần tuân thủ nghiêm ngặt 6 bước chuẩn Y khoa:
-Thăm khám và tư vấn trước khi phẫu thuật hàm hô móm
Bằng thiết bị chụp X – quang, Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng thể cấu trúc xương hàm, để xác định tình trạng hàm móm của bệnh nhân. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng của mình phương pháp chỉnh nha phù hợp và hiệu quả.
-Mô phòng xương hàm bằng máy 3D
Trên máy 3D, Bác sĩ sẽ tiến hành mô phỏng hàm răng sau khi phẫu thuật. Nhờ việc thấy trước kết quả chỉnh nha, khách hàng sẽ yên tâm hơn trên giường mổ. Hơn nữa, máy Vectra 3D cũng giúp các Bác sĩ xây dựng được phác đồ điều trị chuẩn xác.
-Chụp X- quang để xác định tình trạng móm

-Vệ sinh răng miệng trước khi phẫu thuật
Những mảng bám trên răng là nơi ẩn náu của hàng triệu vi khuẩn. Vì vậy, khâu vệ sinh răng miệng cho người bệnh bằng các thiết bị Y khoa chuyên dụng, sẽ loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm sau khi tiến hành các thao tác phẫu thuật.
-Kiểm tra sức khỏe tổng thể
Muốn quá trình phẫu thuật chỉnh hàm móm diễn ra an toàn và đạt kết quả tốt, phải giúp người bệnh hoàn toàn ổn định về sức khỏe lẫn thể trạng. Do đó, công tác thăm khám sức khỏe tổng quát là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các trường hợp.
-Gây mê và tiến hành phẫu thuật
Sau khi gây mê cục bộ, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉnh xương hàm theo phác đồ vẽ ra trước đó. Mọi thủ tục xâm lấn được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi tân tiến và ê kíp chuyên nghiệp.
-Tái khám
Tuân thủ lịch tái khám giúp Bác sĩ kiểm soát được kết quả phẫu thuật và có biện pháp khắc phục kịp thời nếu chẳng may có rủi ro xảy ra.
Trên đây là quy trình phẫu thuật hàm móm bằng phương pháp BSSO tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Tất cả thủ tục xâm lấn được tiến hành tại Bệnh viện, mang lại sự an toàn cao cho bệnh nhân.


Phẫu thuật BSSO trong trường hợp nào Reviewed by Hiền Nguyễn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.