Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương

Để đảm bảo phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương đạt hiệu quả và tính an toàn cao, Bác sĩ sẽ tiến hành theo quy trình chuẩn Y khoa với các bước:
Trước khi nâng mũi, khách hàng được các Bác sĩ thăm khám tổng quan để xác định tình trạng mũi và vùng cơ thái dương sẽ tách lấy. Từ kết quả đó, Bác sĩ mới có thể tư vấn cho mỗi người phương pháp điều trị phù hợp.

Gây mê hoặc gây tê
Đây là khâu quan trọng giúp khách hàng tự tin bước vào quá trình phẫu thuật. Với lượng thuốc tê hợp lý, khách hàng sẽ hoàn toàn tỉnh tảo khi rời giường mổ.
Lấy sụn cân cơ thái dương
Cân cơ thái dương tương đối dễ lấy. Sau khi gây tê, Bác sĩ chỉ cần mở đường mổ nông khoảng 3cm ở trong tóc vùng thái dương. Do đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ để lại sẹo xấu.
Tạo hình sống Silicon bọc cân cơ thái dương
Sau khi lấy phần cân cơ thái dương cần thiết để bọc đầu mũi, Bác sĩ sẽ tạo hình sống mũi bằng cách bọc cân thái dương vào sống Silicon sinh học định hình.
Tiến hành nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương
Bác sĩ tiên hành mổ nội soi để đưa chất liệu sụn vào nâng mũi. Bằng phương pháp mổ kín sẽ không để lại sẹo và không gây đau đớn cho khách hàng.
Đóng vết mổ
Khi dáng mũi đã được cố định, Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương và kết thúc quá trình nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương.

Quy trình nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương được thực hiện nghiêm ngặt bởi đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc với chuyên môn cao  dưới sự hỗ trợ của thiết bị tân tiến. Thế nên, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng phương pháp nâng mũi này nhé!
Quy trình nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.