Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc cân là gì?

Có nhiều ưu điểm nổi trội so với phương pháp nâng mũi thông thường cũng như những phương pháp nâng mũi khác:
-   Phương pháp nâng mũi thông thường bằng sụn nhân tạo: tuy chất liệu đủ để kiến tạo dáng mũi đẹp nhưng theo thời gian da mũi bị căng đỏ và mỏng dần nên từ từ sẽ xuất hiện hiện tượng lộ sống mũi, bóng, đỏ da đầu mũi. Với phương pháp bọc cân sẽ như lớp áo khoát che bớt đi sụn nhân tạo nên hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, phần đầu mũi sẽ trông tròn đều và đẹp tự nhiên như mũi thật.
-   Phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân: mặc dù là không bao giờ bị dị ứng nhưng không đủ chất liệu để tạo dáng mũi cao và dài chuẩn. Một số trường hợp sụn tự thân ( thường là sụn sườn) hơi cứng nên Bác sĩ khó gọt và tạo dáng mũi mềm mại. Hơn nữa hình dáng mũi có thể bị biến đổi theo thời gian, ví dụ: teo ngắn lại hoặc càng ngày thân mũi càng gồ ghề ( đặc biệt khi chỉ sử dụng sụn vành tai hai bên). Nếu Bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm sẽ gây một số tai biến và di chứng sau đây:
        + Thủng màng phổi ( trong trường hợp lấy sụn sườn)
        + Hoại tử sụn vành tai, biến dạng lỗ tai
        + Di chứng đau sau phẫu thuật lấy sụn cũng gây nhiều phiền toái.
Trong khi đó với công nghệ Nâng mũi bọc cân thì mũi không bao giờ bị biến dạng gồ ghề hay teo ngắn. Kỹ thuật lấy cân rất nhẹ nhàng đơn giản, không sưng đau và không hề có bất cứ biến chứng hay di chứng gì. Vì kết hợp với sụn nhân tạo nên có đủ chất liệu để có thể kiến tạo dáng mũi S - line đẹp chuẩn như mong muốn. Với lớp cân ghép trên sụn mũi sẽ giúp mũi có vẻ đẹp thật tự nhiên giống như mũi thật và lâu bền với thời gian.
-   Phương pháp nâng mũi bọc sụn: một phần thân mũi làm bằng sụn nhân tạo, vùng đầu mũi sử dụng sụn vành tai. Có thể gặp các tai biến sau:
       + Hoại tử sụn vành tai hoặc biến dạng tai.
       + Mũi teo ngắn sau 3-5 năm gây hếch đầu mũi .
      + Lộ sụn đầu mũi: tai biến này tuy hơi hiếm gặp hơn so với những tai biến khác nhưng nếu xảy ra thì rất phiền phức. Miếng sụn lộ dần ra da như miếng móng tay trông rất mất thẩm mỹ. Nếu không lấy ra nhiều nguy cơ gây thủng da. Đặc biệt khi Bác sĩ lấy miếng sụn này ra phải biết cách và sử dụng dụng cụ chuyên biệt bấm nhỏ lấy từ từ miếng sụn ra, không nên giật mạnh sẽ rất dễ gây rách da mũi.

   Trong công nghệ Nâng mũi bọc cân phần đầu mũi sẽ tròn đều và không có hiện tượng lộ sụn đầu mũi do có lớp cân ghép bên trên sụn giúp phần sụn nhân tạo không tiếp xúc trực tiếp với da mũi, hạn chế tối đa hiện tượng đầu mũi nhọn, bóng đỏ. Và dĩ nhiên là mũi không bị teo ngắn theo thời gian.

    Tóm lại, công nghệ Nâng mũi bọc cân hiện tại là một trong những phương cách nâng mũi Hàn Quốc tốt nhất, vừa nhẹ nhàng, vừa mang lại hiệu quả đẹp như ý, đạt dáng mũi S- line chuẩn.



   Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc, địa chỉ số 536- 538- 540-Trần Hưng Đạo-P2- Q 5 là nơi chuyên thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đặc biệt là công nghệ Nâng mũi bọc cân giúp tạo dáng mũi S- line chuẩn, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Bạn nên tham khảo thêm website: www.phauthuatthammyhanquoc3d.com  để hiểu thêm về công nghệ độc quyền này.
Nâng mũi bọc cân là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.